Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City thu về 25 triệu euro cho cầu thủ chưa có màn ra mắt đội 1

Thứ Tư 31/07/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Yan Couto từ Man City với mức phí 25 triệu euro. 

Yan Couto cập bến Man City vào năm 2020 từ Coritiba, anh ký hợp đồng 5 năm với Man xanh, nhưng chưa có một trận nào cho đội 1 của nửa xanh thành Manchester. Hậu vệ người Brazil được cho Girona mượn ở mùa giải 2020/21, anh sau đó tiếp tục được cho mượn ở Braga tại mùa giải 2021/22.

Từ năm 2022 đến nay cầu thủ này chơi cho Girona theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua Yan Couto cung cấp 1 bàn thắng và 10 kiến tạo, kết hợp với Miguel tạo thành cặp hậu vệ cánh xuất sắc. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa rồi.

Yan Couto sap cap ben Dortmund tu Man City
Yan Couto sắp cập bến Dortmund từ Man City

Mặc dù chơi nổi bật, nhưng Couto không có cơ hội trở lại Man City cạnh tranh vị trí. Man xanh thậm chí sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị tốt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Yan Couto từ Man City. 

Đội bóng nước Đức chồng lên bàn đàm phán 25 triệu euro, kèm theo các khoản phụ phí khác. Couto bị thuyết phục bởi dự án của đội bóng vùng Ruhr. Dortmud lên lịch kiểm tra y tế dành cho Couto vào tuần này. 

Hậu vệ 22 tuổi được dự đoán sẽ đóng vai trò chính ở Dortmund mùa tới. Đội bóng áo vàng đen chỉ xếp thứ 5 ở Bundesliga mùa giải vừa rồi, họ cũng không có danh hiệu. Đội bóng nước Đức đang nỗ lực rất nhiều để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X