Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thống trị giải thưởng tháng Hai Premier League

Thứ Bảy 09/03/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola và Sergio Aguero lần lượt được vinh danh HLV và cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2/2019.

Với 5 chiến thắng liên tiếp và quan trọng ở việc soán ngôi đầu bảng Premier League của Liverpool, Manchester City chính là đội bóng đạt phong độ cao nhất trong tháng Hai vừa rồi. Thế nên không bất ngờ với giải thưởng HLV xuất sắc tháng được vinh danh cho Pep Guardiola.

Đây đã là danh hiệu cá nhân tháng thứ 6 của nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ sau gần 3 năm làm việc tại Anh. Không nghi ngờ gì về thành tích tuyệt vời đó nhưng một cậu học trò của ông cũng không chịu thua kém về mức độ ấn tượng.

Man City thống trị HLV và cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Pep Guardiola và Sergio Aguero của Manchester City là HLV và cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2/2019

Theo đó với 7 bàn thắng ghi trong 4 trận đấu, trong đó có hai cú hat-trick liên tiếp ở hai màn đại chiến gặp Arsenal và Chelsea, Sergio Aguero cũng xứng đáng được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2/2019.

Đáng nói hơn ở đây, tiền đạo người Argentina đã chính thức sánh ngang những Harry Kane và Steven Gerrard để dẫn đầu bảng vàng thành tích về số lượng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. 6 đang là kỷ lục lịch sử của giải ngoại hạng Anh.

Ở vòng 30 Premier League cuối tuần này, Man City tiếp đón Watford trên sân nhà Etihad với mục tiêu ba điểm để củng cố ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi sít sao của Liverpool. Giữa tuần sau, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán Schalke 04 với lợi thế thắng 3-2 ở trận lượt đi đất khách nước Đức và tràn trề cơ hội đoạt vé vào tứ kết Champions League.

Man City thắng nhọc West Ham: Quả bom xịt Riyad Mahrez
Quá nửa mùa giải đầu tiên ở Etihad đã trôi qua nhưng ngôi sao người Algeria vẫn chưa thể chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng 60 triệu bảng đắt nhất lịch sử...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X