Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thôi trừng phạt Joe Hart

Thứ Hai 25/11/2013 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để thủ môn người Anh giành lại niềm tin nơi HLV Pellegrini cùng vị trí số một sẽ đến trong trận cầu thủ tục ở lượt năm vòng bảng Champions League giữa tuần này.

'Hart sẽ bắt chính trong trận đấu ngày thứ tư", Pellegrini nói sau trận Man City đè bẹp Tottenham 6-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh hôm qua. Quyết định này đặt dấu chấm hết cho mạch bốn trận liên tiếp ở các giải đấu quan trọng mà Hart phải ngồi trên ghế dự bị Man City từ đầu tháng 11.

Pellegrini (phải) giữ đúng lời hứa khi tạo điều kiện cho Hart trở lại sau một thời gian mà ông gọi là nghỉ ngơi
Pellegrini (phải) giữ đúng lời hứa khi tạo điều kiện cho Hart trở lại sau một thời gian mà ông gọi là nghỉ ngơi

Nếu tính cả trận vòng bốn Cup Liên đoàn thắng Newcastle 2-0 hồi cuối tháng 10, Hart đã trải qua năm trận liền không ra sân trong màu áo Man City. Pellegrini quyết định trừng phạt Hart vì một loạt sai sót từ đầu mùa, mà đỉnh điểm là tình huống mắc lỗi khiến Man City thua Chelsea 1-2 về cuối trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh hôm 27/10.

Pantilimon, người mọi khi chỉ ra sân ở các giải Cup quốc nội, được đôn lên bắt chính thay Hart. Tuy nhiên, những gì thủ môn người Romania này thể hiện không có sức thuyết phục cao. Trong năm trận liền mà anh bắt chính, Pantilimon chỉ chơi tốt trong trận đấu Cup thắng Newcastle 2-0. Khi Man City đè bẹp Norwich 7-0, CSKA Moscow 5-2 và Tottenham 6-0, thủ môn 26 tuổi này không có nhiều cơ hội trổ tài vì thế trận áp đảo của đội nhà.

Tuy nhiên, khi hàng công Man City bất chợt "tắt điện" trên sân Sunderland ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Pantilimon đã không hoàn thành nhiệm vụ chốt chặn cuối cùng. Anh mắc lỗi khi để hậu vệ Sunderland, Bardsley sút tung lưới trong pha đối mặt từ góc hẹp, khiến Man City thua 0-1.

Hart, trong khi đó, cho thấy thái độ chuyên nghiệp khi cố gắng tối đa trên sân tập và ghi điểm bằng màn trình diễn chói sáng trong trận giao hữu Anh - Đức hôm 19/11. Nếu không có một loạt pha cản phá xuất thần của Hart hôm ấy, Anh lẽ ra đã thảm bại, chứ không chỉ thua tối thiểu 0-1.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X