Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thoát án phạt, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Hai 13/07/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City của HLV Pep Guardiola đã chính thức thoát án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng trước vụ việc này.

Lampard nói về việc Man City kháng cáo thành công


Hồi tháng 2 vừa qua, Man City đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đây vì vi phạm luật công bằng tài chính, đồng thời nộp phạt 30 triệu euro. Man xanh cho rằng họ không vi phạm, bởi vậy đội bóng này đã tiến hành kháng cáo.
 
Lampard noi ve viec doi bong cua Pep Guardiola thoat an phat tu UEFA

Lampard nói về việc đội bóng của Pep Guardiola thoát án phạt từ UEFA


Sau 5 tháng, Tòa án trọng tài CAS đã chính thức ra phán quyết về đơn kháng cáo của Man City. Theo đó tổ chức này xác nhận Man xanh vô tội. CAS còn giảm mức phạt tiền của City xuống còn 10 triệu euro. Với việc kháng án thành công, suất dự Champions League mùa tới của thầy trò Pep Guardiola đã được bảo đảm. 

Khi mà Liverpool và Man City chắc 2 vị trí dẫn đầu, cuộc đua giành vị trí thứ 3 và thứ 4 giữa MU, Chelsea và Leicester sẽ thực sự quyết liệt trong 3 vòng đấu cuối. Chứng kiến Man City kháng cáo thành công, HLV Frank Lampard cũng đã đưa ra quan điểm của mình, ông nói:

"Tôi thật sự khá trung lập về vấn đề này. Tôi không biết nhiều về vụ việc, nên không thể biết ai đúng ai sai. Tôi đã biết kết quả vào sáng nay. Tôi chưa từng đặt hy vọng vào vụ việc của City, chúng tôi muốn giành vé dự Champions League bằng sức lực của mình".

"Chúng tôi đang xếp thứ 3 và có quyền tự định đoạt trong tay. Chelsea đang tập trung chuẩn bị cho những trận đấu còn lại, mục tiêu của chúng tôi là thắng cả 3 vòng đấu còn lại. Nếu chúng tôi chơi với hết khả năng của mình, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành 9 điểm trọn vẹn".

Chelsea đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, hơn Leicester và MU 1 và 2 điểm. The Blues đá nhiều hơn Quỷ đỏ 1 trận. Nếu MU thắng Southampton vào đêm nay, họ sẽ hất cẳng Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ?
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.
CAS giúp Man City thoát án phạt: Cuộc đua Top 4 thêm khốc liệt
Man City cuối cùng đã kháng cáo thành công án phạt cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), điều khiến cho cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt.
VIDEO: MU và Chelsea có nên “khô máu” trong kỳ chuyển nhượng hè này?
Trong tình huống hiện nay, Chelsea và Man United cần thực hiện các thương vụ chuyển nhượng giá trị để thách thức ngôi vô địch Premier League của Liverpool và...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X