Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thở phào với chấn thương của sao sáng

Thứ Tư 03/01/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có những lo ngại của CĐV Man City về chấn thương của Gabriel Jesus nhưng HLV Pep Guardiola vừa mang đến tin mừng cho họ.


Ở trận đấu với Crystal Palace ngày cuối cùng của năm 2017, Man City đã bị cầm hòa 0-0 qua đó đứt mạch 18 chiến thắng liên tiếp. Chưa hết, đội bóng thành Manchester còn phải đón nhận tin dữ từ chấn thương của Gabriel Jesus. Sau một pha sút bóng trượt, tiền đạo người Brazil đã bị đau, phải rời sân lập tức ngay phút 23 và thậm chí còn rơi nước mắt vì lo lắng cho tương lai không mấy lạc quan.

Đã có những lo ngại rằng Jesus đã bị đứt dây chằng đầu gối, một vấn nạn với các cầu thủ. Nếu điều này xảy ra, cầu thủ mới 20 tuổi sẽ phải nghỉ dài hạn, có khi đến cả năm trời và không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với Man City, anh cũng nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Brazil.

Man City tho phao voi chan thuong cua sao sang hinh anh
Chấn thương của Jesus lạc quan hơn lo ngại

Thật may là những điều tồi tệ đó đã không xảy ra. Được biết, Gabriel Jesus chỉ bị giãn dây chằng đầu gối và mọi chuyện không vượt quá tầm kiểm soát. Chính HLV Pep Guardiola của Man City đã tiết lộ điều này sau chiến thắng 3-1 trước Watford trên sân nhà Etihad rạng sáng nay (3/1). “Gabriel sẽ phải vắng mặt từ 4 tới 6 tuần, có thể lâu hơn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại càng sớm càng tốt”, Guardiola nói với các phóng viên.

Đó rõ ràng là tin vui với Man City và cả ĐT Brazil. Man City chỉ có 2 tiền đạo đáng tin cậy trên đội 1 là Jesus cùng Sergio Aguero trong khi còn một nửa chặng đường mùa giải phía trước với 4 đấu trường khác nhau cần chinh phục. Sự bình phục sớm của tiền đạo 20 tuổi sẽ giúp cho đàn anh Aguero tránh lâm vào quá tải. Còn ở ĐT Brazil, bộ ba Jesus, Neymar và Philippe Coutinho đã tỏa sáng tại vòng loại World Cup 2018 và thiếu đi một người hẳn sẽ tác động tiêu cực tới họ trên con đường chinh phục cúp vàng ở Nga.

Man City 3-1 Watford (KT): Độc cô cầu bại khởi đầu năm 2018 đầy mỹ mãn
Trực tiếp Man City vs Watford: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Manchester City vs Watford...

Cũng ở trận hòa với Crystal Palace, ngoài Gabriel Jesus, đồng đội Kevin De Bruyne của anh cũng phải rời sân trên cáng sau pha vào bóng ác ý của đối phương. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã bình phục sớm hơn nhiều so với dự kiến và dù còn hơi đau, anh vẫn có thể ra sân đá chính với Watford tại vòng 22 Premier League.

Chính De Bruyne là người đã tham gia trực tiếp vào 2 bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trên sân nhà rạng sáng nay. Đầu tiên, anh căng ngang khó chịu khiến trung vệ Kabasele của Watford phản lưới nhà phút 13. Sang hiệp 2, lại là De Bruyne khiến thủ môn Gomes của đội khách ói bóng đúng tầm băng vào của Aguero và tiền đạo người Argentina dễ dàng ấn định chiến thắng 3-1.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Watford:


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X