Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thở phào với chấn thương của bom tấn kỷ lục

Thứ Ba 31/07/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez hoàn toàn đủ khả năng kịp thời trở lại cho trận Chelsea vs Man City tranh Siêu Cúp Anh chủ nhật tuần này.

Kể từ khi chia tay Leicester City để khoác áo nhà đương kim vô địch Premier League với tư cách bản hợp đồng 60 triệu bảng đắt giá nhất lịch sử CLB, Riyad Mahrez hầu như vẫn chưa để lại ấn tượng đậm nét nào trong chuyến du đấu hè trên đất Mỹ.

Tân binh Mahrez của Man City chấn thương không nghiêm trọng hình ảnh

Tân binh Mahrez của Man City chấn thương không nghiêm trọng

Cực chẳng đã, tiền vệ người Algeria còn dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Man City 3-2 Bayern Munich ở IC Cup 2018. Theo chẩn đoán ban đầu, anh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hơn một tháng và đồng nghĩa bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng đội bóng mới.

Tuy nhiên với thông báo mới nhất trên trang chủ Man City theo xác nhận của đội ngũ y tế, người hâm mộ nhà vua nước Anh đã có thể thở phào nhẹ nhõm ít nhiều, thậm chí có lẽ không trông đợi tinh vui đến như vậy Nội dung được đăng tải:

“Chấn thương của Riyad Mahrez không nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Mắt cá của anh không bị tổn hại gì và hoàn toàn đủ khả năng kịp thời bình phục cho trận đấu tranh Siêu Cúp Anh gặp Chelsea cuối tuần này.”

Trận đấu chính thức mở màn mùa giải mới giữa hai nhà ĐKVĐ Premier League và FA Cup như thường lệ diễn ra ở Wembley, nơi Pep Guardiola và đặc biệt “tân binh” Maurizio Sarri bên kia chiến tuyến sẽ quyết tâm chiến thắng và giành danh hiệu đầu tiên cho một khởi đầu suôn sẻ.

Guardiola lo lắng cho chấn thương của “bom tấn” Man City
Guardiola tiết lộ về chấn thương Mahrez. Tiền vệ trị giá 60 triệu bảng của Man City đã bị đau mắt cá ở trận giao hữu với Bayern Munich và chưa rõ mức độ nặng...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X