Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thiệt đơn, thiệt kép trước giai đoạn Giáng Sinh

Thứ Năm 20/12/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Samir Nasri sẽ không thể ra sân cho Man City ít nhất là cho đến giữa tháng 1. Trong khi đó, tiền đạo vừa phải nhận án phạt 340.000 bảng từ The Citizens- Balotelli nhiều khả năng cũng phải vắng mặt trong trận tới với Reading sau khi mắc phải một loại virus cảm cúm.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City trong trận derby Eastland mới đây, Man Utd đã chễm trệ ở ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố. Và lịch sử đã chỉ ra rằng, đội bóng của Sir Alex thường xuyên mạnh mẽ hơn trong giai đoạn 2 của mùa bóng. Vì thế, nếu họ vương lên ngôi đầu bảng trước giáng sinh, họ thường thẳng tiến về ngôi vô địch.

Nasri chấn thương
Nasri chấn thương là một tổn thất không hề nhỏ với Man City trước thềm Giáng Sinh
Tất nhiên, quy luật có phần duy tâm đó không khiến cho chức vô địch mùa này đã vĩnh viễn rời xa tầm tay thầy trò HLV Mancini. Nhưng hơn ai hết, The Citizens cần hiểu rằng họ phải tập trung đối đa nhân lực cho giai đoạn Giáng Sinh này nếu không muốn điều tồi tệ xảy ra ở nửa sau của mùa giải.

Thật không may, vào lúc này, nhân lực của Man City lại đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi 2 cái tên khá qua trọng là Samir Nasri và Balotelli có thể sẽ phải báo nghỉ ở một cơ số trận.

Cựu tiền vệ của Arsenal- Samir Nasri chính là "tội đồ" trong dẫn tới bàn thua thứ 3 của các nhà ĐKVĐ Premier League trong trận derby Manchester tuy nhiên anh lại đã chơi rất hay trong chuyến làm khách tới St James Park. Mặc dù vậy, ngôi sao người Pháp đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Chích Chòe do gặp phải vấn đề về gân kheo.

Trong một thông báo mới nhất, các nhân viên y tế của Etihad đã nhận định rằng chấn thương có thể khiến Nasri phải nghỉ thi đấu nhiều hơn 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa rằng anh sẽ không thể tham dự những trận đấu của Man City với Reading, Sunderland, Norwich và có thể là cả trận gặp Stoke trong ngày đầu tiên của năm mới.

Thêm vào đó, Balotelli cũng được dự đoán sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng anh đang bị "shock" vì phải cay đắng chấp nhận án phạt 2 tuần lương từ Man City để mong bảo toàn tương lai tại Etihad.

4 trận trong 11 ngày kèm theo chấn thương của các trụ cột đang khiến Man City gặp vô số những khó khăn trước thềm Giáng Sinh. Xem ra, mục tiêu san bằng 6 điểm của Man City vào lúc này là khá nan giải. Hãy cùng chờ xem thầy trò HLV Mancini sẽ đối mặt với thử thách lần này ra sao!

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X