Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby

Thứ Ba 29/03/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City lại phải đón nhận thêm những ca chấn thương rất nặng sau thất bại cay đắng trước Quỷ Đỏ ở trận derby thứ 171 trong lịch sử.

Joe Hart va Raheem Sterling co the phai nghi 1 thang
Joe Hart và Raheem Sterling có thể phải nghỉ 1 tháng


Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Etihad đã nhận được tin buồn từ phía HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Marc Wilmots, rằng trung vệ Vincent Kompany có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới vì chấn thương bắp chân, tức là anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Ở trận derby thành Manchester vừa qua, không những Man City phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 với bàn thắng của Marcus Rashford, mà họ còn mất thêm 2 trụ cột trong một khoảng thời gian dài.

Thủ thành Joe Hart là một trong hai người đã dính chấn thương trong trận đấu và anh thậm chí còn phải rời sân trên chiếc cáng đặc biệt. Người hâm mộ đều nhận ra rằng đó là một chấn thương không hề nhẹ. Quả thực, sau trận đấu HLV Pellegrini cho hay: “Cả Joe Hart và Raheem Sterling đều gặp vấn đề về cơ bắp. Raheem chấn thương háng còn Joe Hart gặp vấn đề với cái bắp chân. Tôi không nghĩ rằng họ có thể hồi phục sau 1 tuần mà có lẽ phải là từ 3 đến 4 tuần.”

Nếu có ai toả sáng ở derby Manchester, đó phải là Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) – Đã từ lâu những trận derby thành Manchester không còn mang nhiều ý nghĩa của truyền thống. Tại Etihad đêm qua, chỉ có mình Marcus Rashford là...


Như vậy là Man City sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình trong gần 1 tháng tới. Nếu như Caballero có thể thay thế phần nào cho Joe Hart, thì Man City sẽ rất vất vả để có thể tìm người thế chỗ Sterling khi mà David Silva đang khủng hoảng phong độ còn Kevin de Bruyne vẫn còn rất lâu nữa mới có thể trở lại. Cựu cầu thủ của Liverpool đã phải rời sân ở ngay phút thứ 26 trận này và buộc HLV Pellegrini phải tung Fernando vào thay và đẩy Yaya Toure lên đá như một số 10.

Nhận xét về trận đấu, chiến lược gia người Chile nói: “Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và cố gắng giành trọn vẹn 24 điểm còn lại. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã tạo ra 26 tình huống dứt điểm nhưng lại không thể ghi được bàn thắng nào. Dù sao thì tôi vẫn chấp nhận thái độ của các học trò bởi họ đã nỗ lực hết mình. Quỷ Đỏ đã không chơi hay hơn chúng tôi nhưng giờ là lúc để toàn đội hướng đến những trận đấu tiếp theo.”

Xem lại highlight trận đấu Man City 0-1 M.U:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X