Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Sporting Lisbon

Thứ Sáu 09/03/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ phải đón nhận kết quả bất lợi trước trận lượt về, Man City còn mất luôn đội trưởng Vincent Kompany ít nhất 2 trận đấu sắp tới.

Thất bại 1-0 trước Sporting Lisbon trên sân Alvadale đêm qua khiến Man City sẽ gặp phải bất lợi đáng kể (dù không quá lớn) trước trận lượt về diễn ra trên sân Etihad giữa tuần sau. Thế nhưng, bất lợi lớn nhất với thầy trò nhà Roberto Mancini có lẽ xuất phát từ việc mất đi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany ít nhất là trong 2 trận đấu sắp tới.

Kompany tập tễnh rời sân

Cụ thế, trong trận đấu đêm qua, chỉ sau vỏn ven 12 phút thi đấu trên sân, trung vệ quốc tế người Bỉ dính phải chấn thương khá nặng và buộc phải bỏ dở trận đấu, rời sân nhường chỗ cho Joleon Lescott.

"Chúng tôi phải đợi 1 hoặc 2 ngày để có thể khẳng định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Vincent Kompany gặp phải. Lúc này, chúng tôi chỉ dám chắc rằng cậu ấy bị chấn thương bắp chân. Hy vọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại trong khoảng 10 ngày hoặc nhiều nhất là 2 tuần tới. Mặc dù vậy, đội bóng cũng phải tính đến phương án thay thế"

, trang chủ của Man City chính thức thông báo.

Như vậy, chắc chắn một điều rằng nếu có nhẹ, Vincent Kompany cũng phải nghỉ ít nhất 10 ngày, đồng nghĩa với việc Man City không có được sự phục vụ của trung vệ này trong trận đấu với Swansea cuối tuần này, và trận lượt về Tứ kết Europa League với Sporting vào giữa tuần sau. Nếu vẫn không kịp bình phục, nhiều khả năng Kompany sẽ vắng mặt nốt trận đại chiến với Chelsea vào ngày 21/3 tới. Vắng Kompany quả là một tổn thất nghiêm trọng với Mancio trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X