Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thi đấu thất vọng, Pellegrini vẫn "lạc quan"

Chủ Nhật 02/11/2014 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang thi đấu khá thất vọng ở tất cả các đầu trường nhưng chiến lược gia người Chile vẫn tỏ ra lạc quan.

Man City đang thi đấu khá thất vọng ở mùa giải năm nay, “thiếu gia” thành Manchester đã không giành được những kết quả tốt nhất ở các đấu trường mà mình tham dự.

Ở đấu trường Premier League, dù đang là nhà đương kim vô địch nhưng Man Xanh lại lép vế hoàn toàn so với Chelsea. Hiện tại, sau 10 vòng đấu, Man City đang bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm, nếu thầy trò HLV Pellegrini giành chiến thắng trước M.U ở trận đấu muộn vòng 10, diễn ra sau đây ít giờ thì khoảng cách  với The Blues vẫn là 6 điểm.
 

Pellegrini hinh anh
HLV Pellegrini vẫn đang rất lạc quan dù M.C đang thi đấu bết bát

Mới đây, Man Xanh còn bị loại đối thủ dưới cơ Newcastle loại thẳng cổ ở Cúp liên đoàn Anh. Ở trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã thất bại với tỉ số 0-2.

Ở đấu trường Champions League, Man City nằm ở bảng E, sau 3 lượt đấu thầy trò HLV Pellegrini mới giành được 2 điểm, đứng thứ 3 ở bảng đấu này sau AS Roma (4 điểm) và Bayern (9 điểm). Nếu vẫn không cải thiện được thành tích thi đấu ở loạt trận lượt về, khả năng Man City bị loại từ vòng bảng là rất cao.

Việc Man City đang thi đấu bết bát nhiều người đang nghĩ đến việc HLV Pellegrini sẽ đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Chile cho biết ông không sợ bị sa thải. Theo cựu HLV của Real còn quá sớm để đánh giá thành tích của Man City và chiếc ghế của ông.

“Tôi nghĩ rằng nó là rất khó khăn để đánh giá mùa giải này khi bạn vừa mới chơi được 9 trận ở Premier League và bạn không biết Man City sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League hay không.” – HLV Pellegrini cho rằng còn quá sớm để đánh giá về thành tích thi đấu của Man City ở mùa giải năm nay.

“Sự thật là chúng tôi đã bị loại khỏi  Capital One Cup nhưng năm ngoái chúng tôi là đội bóng duy nhất tiếp tục cạnh tranh ở đấu trường này. Như vậy các đội bóng khác sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở mùa giải này khi phải chơi ở nhiều đấu trường khác nhau.” – HLV Pellegrini cho rằng Man City đang lợi thế hơn các đội bóng cạnh tranh trực tiếp vì “được” thi đấu ở ít đấu trường hơn.

Vào lúc 20h30 tối nay 2/11 (giờ Việt Nam), Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Man United ở vòng 10 Premier League. Trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X