Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thi đấu bết bát, ban lãnh đạo Citizens "lật kèo" với Roberto Mancini

Thứ Sáu 16/03/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man City vừa bất ngờ đưa ra quyết định chưa khá sốc khi tuyên bố chưa vội gia hạn hợp đồng với Roberto Mancini.

Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Man City dưới tài điều binh khiển tướng của nhà cầm quân người Ý có hai thất bại liên tiếp, một ở đấu trường quốc nội và một ở đấu trường châu lục, qua đó đánh mất ngôi đầu BXH Premier League vào tay Man Utd và bị đá văng khỏi sân chơi Europa League bởi Sporting Lisbon.

Mancini chưa thể gia hạn hợp đồng với Man City

Chính vì mức độ nhạy cảm của thời điểm mà tuyên bố này được đưa ra khiến dư luận không khỏi "xì xèo". Dù có lý giải thế nào đi chăng nữa thì động thái này của ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad cũng không thể dập tắt được cách nghĩ của NHM rằng Man City đang rất nao núng về khả năng có thể chiến thắng trong cuộc đua Premier League với Man Utd.

Trước đó, được biết ban lãnh đạo Man City từng đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với vị chiến lược gia người Ý. Theo đó, nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng, mức lương 3. 5 triệu bảng của Mancini sẽ được nâng lên 4.5 triệu/ mùa, ngang hàng với mức lương khủng của các HLV hàng đầu thế giới như Alex Ferguson hay Carlo Ancelotti.

Bản hợp đồng của Roberto Mancini với Man City còn một năm nữa sẽ đáo hạn. Và trong tình cảnh này, giới quan sát nhận định rằng nhiều khả năng thành tích của Citizens cuối mùa này sẽ quyết định tất cả đến việc nhà cầm quân này có tiếp tục gắn bó với sân Etihad hay không.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X