Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tranh sao trẻ tuổi teen với Liverpool

Thứ Tư 20/05/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City dành sự quan tâm đặc biệt tới Cody Drameh – chàng trai sinh năm 2001 của học viện Fulham.

Nhà vô địch Premier League đang hướng tầm mắt tới hậu vệ cánh của đội hạng nhất Anh – người được ví như Trent Alexander-Arnold mới.

Man City săn sao trẻ


Bộ phận chuyển nhượng Man City đánh giá Cody Drameh là chàng trai rất tiềm năng. Trong số các hậu vệ cánh sinh từ năm 2000 trở đi, đây là một trong những người hay nhất.

Chuyển nhượng Man City tranh sao trẻ tuổi teen với Liverpool hình ảnh
Cody Drameh trong màu áo đội trẻ Fulham

Ngoài Man City, những Liverpool và Leeds đều muốn có Drameh. Đội chủ sân Etihad muốn có cầu thủ sinh ra ở London rồi đem anh cho mượn để tích lũy kinh nghiệm giống như nhiều tài năng trẻ khác.

Man City đã làm điều tương tự với Patrick Roberts khi mua cầu thủ chạy cánh này từ Fulham năm 2015 và sau đó cho mượn. Fulham đã nổi tiếng “mát tay” đào tạo trẻ những mùa gần đây khi cho ra lò những cầu thủ trẻ giàu triển vọng với Ryan Sessegnon là minh chứng rõ nét.

Hè năm ngoái, Sessegnon rời sân Craven Cottage tới Tottenham với giá 25 triệu bảng. Drameh đã đạt được tiến bộ tuyệt vời tại Fulham và là trụ cột của đội U23 dù chưa tới 19 tuổi.

Sau 17 lần ra sân ở Premier League 2 mùa này, Drameh có tới 7 kiến tạo, một con số cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Hậu vệ chơi được cả hai cánh này còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Fulham.

Với việc cả Man City và Liverpool đều liên hệ, Fulham dường như buộc phải tính nhả người hè này. The Citizens không thiếu tiền nhưng án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa treo lơ lửng buộc họ phải chắt bóp nhiều hơn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X