Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thay đổi thế nào kể từ khi Arteta ra đi?

Thứ Bảy 04/01/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng về sự ra đi của Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận đã đưa ra những sự điều chỉnh ở sân Etihad.

Pep khẳng định Man City ổn khi Arteta ra đi


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu vào năm 2016, Mikel Arteta đã quyết định tới Man City và trở thành trợ lý cho HLV Pep Guardiola. Sau 3 năm làm việc với ông thầy người Tây Ban Nha, HLV 37 tuổi đã dứt áo ra đi.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về sự ra đi của Arteta hình ảnh

Arteta rời Man City để dẫn dắt Arsenal


Mikel Arteta không thể cưỡng lại lời đề nghị từ Arsenal, đội bóng mà anh đã có 5 năm gắn bó và thậm chí được HLV Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng. Pep khẳng định nếu ra đi tốt cho sự nghiệp của Arteta, ông luôn ủng hộ.

Trong suốt thời gian làm việc ở Man City, Arteta là trợ thủ đắc lực cho Pep. Ông thầy 37 tuổi giúp đỡ cựu HLV Barca rất nhiều trong các buổi tập, trong thi đấu HLV hiện tại của Arsenal cũng là người truyền thông điệp từ Pep đến các cầu thủ.

Khi mà Arteta ra đi, Man City sẽ phải tìm một người khác đảm nhiệm công việc do ông này để lại. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola lên tiếng về sự ra đi của Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận đã đưa ra những sự điều chỉnh ở sân Etihad.

“Chúng tôi đã điều chỉnh lại thói quen hàng ngày, cách làm việc. Có một chút hụt hẫng khi Arteta ra đi, nhưng hiện tại mọi thứ đã ổn trở lại. Bây giờ cậu ấy đã là HLV trưởng của Arsenal, bởi vậy tôi không muốn nói quá nhiều về các cầu thủ và HLV của các đội bóng khác”.

Arteta vừa có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal. Đội bóng thành London đánh bại MU 2-0 một cách thuyết phục tại Emirates. Tinh thần và lối chơi của Pháo thủ đang thay đổi, họ hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X