Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thất bại trước Arsenal vụ Declan Rice, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Bảy 05/08/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice, người đã cập bến Arsenal từ West Ham ở phiên chợ Hè 2023.

Trong những mùa giải gần đây, Declan Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham, anh cũng là trụ cột của ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Declan Rice lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cả Man City và Arsenal đều muốn có cầu thủ người Anh, và Arsenal là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội bóng thành London phải chi tới 105 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình.

Pep Gardiola danh gia cao Declan Rice

Pep Gardiola đánh giá cao Declan Rice

Phát biểu trước trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal, HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Declan Rice. Ông nói: “Rice đã quyết định chọn Arsenal, quyết định của cậu ấy cần được tôn trọng. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đóng vai trò quan trọng ở tuyển Anh và West Ham. Tôi tin rằng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”.

Man City đã vượt qua Arsenal để giành chức vô địch Premier League mùa trước, đó là lần thứ 3 liên tiếp họ đăng quang. Nói về trận tranh Siêu cúp nước Anh với đội bóng của Mikel Arteta, Guardiola nói: 

“Tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Phải thừa nhận rằng chúng tôi tập trung trở lại sau Arsenal 2 tuần, nên hiện tại mọi thứ với Man City chưa phải là tốt nhất. Nhưng đây là trận chung kết và hy vọng sức mạnh về tinh thần sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X