Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng trận, Mancini vẫn trách móc trọng tài

Chủ Nhật 30/09/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù các nhà ĐKVĐ đã giành được 3 điểm trọn vẹn sau vòng 6 thế nhưng HLV Mancini vẫn chưa thể hài lòng với công tác trọng tài. Theo vị chiến lược gia người Ý thì ông muốn "đòi lại công lý" sau khi đội bóng của ông bị phạt một quả penalty mà theo ông là oan uổng.

Công tác trọng tài ở Premier League 2012-13 là một vấn đề được báo chí nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Từ đầu mùa giải đến giờ, các ông vua sân cỏ đã đưa ra khá nhiều quyết định thiếu chính xác, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của trận đấu.

Sức ép đang dồn về phía Mancini
Mancini cho rằng The Citizens đang bị các trọng tài xử ép ở mùa giải năm nay
Cách đây ít lâu, HLV Liverpool đã lên mặt báo "ấm ức" về việc các trọng tài thường xuyên đưa ra những quyết định bất lợi cho đội bóng của ông. Cũng cùng tâm trạng đó với người đồng nghiệp đang dẫn dắt The Kop, HLV Mancini đang rất bất bình với việc trọng tài đã "biếu" cho đối thủ của ông một quả penalty.

Chẳng là trong trận gặp Fulham mới đây, ngay từ phút thứ 10, tin dữ đã đến với The Citizens khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng 1 quả 11m. Và theo Mancini thì đó là một quyết định không thể chấp nhận được của "vị vua áo đen". Trả lời với báo chí, ông cho hay: "Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại thổi penalty. Đó thậm chí còn chẳng phải lỗi của Zabaleta nhằm vào Riise và nếu có lỗi thì đó cũng là pha va chạm bên ngoài vòng cấm."

"Tôi rất không hài lòng với công tác trọng tài. 2 tuần trước chúng tôi bị mất chiến thắng chỉ vì trọng tài công nhận pha ghi bàn theo kiểu bóng rổ của Crouch. Tuần trước chúng tôi gặp Arsenal và cũng bị từ chối một quả penalty".

Tuy nhiên, người đồng nghiệp của Mancini bên phía Fulham- ông Martin Jol lại có cái nhìn khác. Ông nói: "Nếu bạn là một cầu thủ Fulham, tất nhiên bạn sẽ cho rằng quả phạt đền là xứng đáng. Trong khi ở chiều ngược lại, Man City chắc chắn sẽ phủ nhận nó."

Trong bối cảnh Man Utd, Arsenal đồng loạt thất thủ ở vòng 6, chiến thắng trước The Cottage đã giúp Man City chính thức quay trở lại với cuộc đua vô địch. Hiện họ đang xếp thứ 4 với 12 điểm, bằng với đại kình địch Man Utd. Tuần tới, Man City sẽ có cuộc tiếp đón đại diện đến từ nước Đức- Dortmund trong khuôn khổ Champions League tại Etihad trước khi đụng độ Mèo đen- Sunderland cũng ở thánh địa của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X