Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng to, Guardiola vẫn nổi giận

Thứ Hai 17/09/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ số 3-0 vùi dập Fulham không đủ khiến HLV người Tây Ban Nha khó tính này cảm thấy hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân nhà Etihad.

Chia sẻ cụ thể trong tâm trạng bực tức của Pep Guardiola: “Tôi đã không thể kiểm soát được cảm xúc và phản ứng của mình khi Bernardo Silva đỡ hụt một đường bóng đơn giản. Đó gần như là điều không thể tin nổi ở một cầu thủ với chất lượng chuyên môn cao như cậu ấy, thế nên tôi rất tức giận.”

Đại thắng Fulham, HLV Pep Guardiola của Man City vẫn nổi giận hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

“Các cầu thủ còn thường xuyên có những bước chạm hay đường chuyền thừa thãi, họ đủ biết tôi cảm thấy không hài lòng ra sao với mình khi chứng kiến điều đó trên sân. Chúng tôi đã nói nhiều với nhau về chuyện này, rằng tôi có thể châm chước cho việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, thậm chí trên chấm 11m, hay cả rê dắt qua người không thành công, nhưng những sai lầm sơ đẳng còn lại thì khó chấp nhận lắm.”

“Hôm nay, những pha mắc lỗi đó còn xuất hiện thường xuyên hơn hẳn và trong nhiều trận đấu khác, chúng tôi hoàn toàn có thể bị đối phương trừng phạt và trả giá đắt. Dù sao thì các cầu thủ của tôi cũng cảm thấy thất vọng về bản thân mình và quyết tâm có sự cải thiện tức thì. Bên cạnh đó, tôi cũng phải thông cảm khi họ mới trở về sau đợt tập trung từ ĐTQG với sự mệt mỏi, vì vậy chuyện này cũng tương đối bình thường thôi.”

Trận đại thắng 3-0 trước Fulham giúp Man City có thêm ba điểm để tiếp tục bám đuổi sát sao Chelsea và Liverpool ở Premier League. Trước mắt giữa tuần này, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ xuất quân Champions League với màn tiếp đón Lyon trên sân nhà Etihad. Đây là mùa giải mà thầy trò Guardiola được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ngoài trời Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X