Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng quá đậm, Dzeko quên cả tỷ số

Thứ Năm 09/01/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là nỗi sợ hãi của hàng thủ West Ham trong trận đấu đêm qua nhưng Edin Dzeko lại chẳng có trí nhớ tốt về số bàn thắng mà anh và đồng đội ghi được.

Man City tiếp tục có được trận thắng tưng bừng 6-0 trên sân nhà trước West Ham ở bán kết lượt đi League Cup. Edin Dzeko đã góp công lớn vào thắng lợi đó với cú đúp bàn thắng từ những tình huống phối hợp ăn ý của “The Citizens”. Thế nhưng, khi trận đấu vừa kết thúc, Dzeko lại chẳng nhớ tới số bàn thắng mà anh và các đồng đội ghi được.


Dzeko không nhớ tỷ số trận đấu
Dzeko không nhớ tỷ số trận đấu


Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Dzeko tỏ ra ú ớ, ngẩn người khi đề cập tới tỷ số của trận cầu. “Sắp tới chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân khách và tỷ số 5-0 hay 6-0 gì đó, sẽ tạo cho chúng tôi sự tự tin ở lượt về”, Dzeko nói. Trả lời xong câu này, tiền đạo của Man City gãi đầu gãi tai, như thể vừa nhớ ra tỷ số chính xác của trận cầu.

Dzeko cũng dành lợi ngợi khen cho đồng đội Negredo với cú hat-trick ấn tượng, trong đó bàn mở tỷ số ở phút thứ 12 là có ý nghĩa cực quan trọng. “Bàn đầu tiên luôn quan trọng bởi khi đó chúng tôi đã xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương với 8 tới 9 cầu thủ luôn án ngữ trước khung thành. Bàn đầu tiên của Alvaro vì thế thật tuyệt”.

Chia sẻ với phóng viên thông qua phiên dịch, Negredo nói: “Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã giành được chiến thắng". Về sự phối hợp ăn ý với Dzeko, cầu thủ Tây Ban nha nói: “Khi chơi cùng nhau, chúng tôi cảm thấy hài lòng. Chúng tôi cố gắng kết nối với nhau và cho hiệu quả tốt”.

Chiến thắng này một lần nữa cho thấy sức mạnh của Man City mỗi khi thi đấu trên sân nhà Etihad. Đội bóng của HLV Pellegrini đã có chiến thắng thứ 14 trong tổng cộng 15 trận đấu trên sân nhà ở mọi đấu trường tính từ đầu mùa, ghi 59 bàn. Bayern Munich là đội duy nhất kiếm trọn ba điểm khi làm khách tại Etihad mùa này, ở lượt hai vòng bảng Champions League.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X