Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng Everton nhờ trọng tài

Chủ Nhật 27/02/2022 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định của huyền thoại MU – Gary Neville. Ông cho rằng bóng đá chạm tay Rodri trong vòng cấm nhưng Everton lại không được hưởng 11m.

Trọng tài đứng về phía Man City


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Everton. Đội khách đã có một trận đấu vô cùng khó khăn, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Phil Foden. Những phút cuối trận, tranh cãi nổ ra khi Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm.
 
Tình huống Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tình huống Rodri để bóng chạm tay trong vòng cấm


Trọng tài chính cũng như VAR đã vào cuộc ngay lập tức để xem xét việc trao quả 11m cho Everton. Nhưng sau khi thảo luận kỹ lưỡng, họ cho rằng điểm tiếp xúc của Rodri vẫn hợp lệ. Quyết định trên nhanh chóng nhận về sự phản đối từ giới chuyên môn. Trên trang Twitter cá nhân, cựu hậu vệ MU - Gary Neville bày tỏ cảm xúc: "Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền. Man City đã giành 3 điểm nhờ quyết định của trọng tài”.

Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola cũng nói về tình huống này, ông cho biết: “Tôi không nhìn thấy nó. Tôi chỉ thấy trọng tài thổi việt vì nên tôi nghĩ hành động đó là việt vị. VAR đã vào cuộc vì nghĩ là bóng đã chạm tay nhưng cuối cùng thì không phải như vậy”.

Việc không bị thổi 11m giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì cách biệt với Liverpool trên BXH. Theo đó, họ hơn The Kop khoảng cách 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Man xanh vẫn là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 
Lần đầu thua sân nhà, Lampard nói gì?Lần đầu thua sân nhà, Lampard nói gì?
Sau 2 trận thắng trên sân nhà Goodison Park tại Premier League, HLV Frank Lampard đã lần đầu nếm trải thất bại khi tiếp đón Man City.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man City
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Frank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 nămFrank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 năm
Không có bất ngờ ở trận đấu Everton vs Man City, dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Lampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep GuardiolaLampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola
Frank Lampard khẳng định Everton sẽ chơi đôi công với Man City vì cử chỉ đầy tôn trọng mà Pep Guardiola làm với ông trước đây.
Man City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐMan City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ
Everton chơi không tệ nhưng chỉ một khoảnh khắc sai lầm của Michael Keane, họ đã phải trả giá bằng một thất bại trên sân nhà trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X