Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng dễ, Guardiola vẫn cảnh báo các học trò

Thứ Năm 01/02/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia vẫn yêu cầu cần có sự cải thiện dù rằng khẳng định đây vẫn là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải.

Man City dường như chẳng gặp bất cứ trở ngại gì trên con đường vô địch Premier League thênh thang của mình. Trong một vòng đấu cả Man Utd và Chelsea đều nhận thất bại, riêng họ vẫn cứ băng băng với thêm một chiến thắng, lần này là ba bàn nã lưới West Brom một cách tương đối dễ dàng. Giờ thì thầy trò Pep Guardiola đã tạo khoảng cách tối thiểu 15 điểm so với nhóm bám đuổi bất lực phía sau.

Man City thang de, Guardiola van canh bao cac hoc tro hinh anh
Man City 3-0 West Brom

Khẳng định trận Man City 3-0 West Brom là một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải, vậy mà HLV xứ Catalonia vẫn khó tính đòi hỏi nâng cao chất lượng cần có sự cải thiện hơn nữa. Phát biểu của Pep: “Tôi tin rằng đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi trong mùa giải này.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần cải thiện chất lượng trong lối chơi, đặc biệt phải tỏ ra sắc bén hơn trong những tình huống dứt điểm, bằng không chúng tôi sẽ gặp rắc rối trong những trận đấu lớn và khó khăn hơn nhiều, đặc biệt khi Champions League chuẩn bị trở lại ở vòng knock-out và cả trận chung kết League Cup trước mắt.”

“Hài lòng với chiến thắng này là một chuyện, tuy vậy tôi vẫn cảm thấy các cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và lãng phí những tình huống triển khai bong tuyệt vời của mình. Nếu chính xác hơn, tôi tin Man City đã hoàn toàn có thắng đến 7-8 bàn.”

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến Burnley, hiện tượng Premier League mùa giải năm nay nhưng đang dần bị giải mã và thụt lùi.

Thong so tran dau Man City vs West Brom
Thông số trận đấu Man City 3-0 West Brom

Highlights trận Man City 3-0 West Brom:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X