Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa”

Thứ Bảy 05/10/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU và Liverpool khẳng định Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa.

Owen dự đoán MU mất điểm trước Newcastle


Ở trận đấu gần nhất, Newcastle đã gây thất vọng khi để Leicester đánh bại 5-0. Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, họ sẽ có trận đấu khó khăn khi phải đụng độ MU. Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU và Liverpool khẳng định Quỷ đỏ sẽ để Newcastle cầm hòa.
 
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Owen dự đoán MU sẽ bị Newcastle cầm hòa


“Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi, bởi cả hai đều không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công. MU không có Pogba, trong khi Rashford và Martial chưa có thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0”.

Nói về trận Brighton vs Tottenham, Owen tiếp tục: “Brighton mới chỉ thắng một trong 16 trận ở Premier League gần đây, được thi đấu trên sân nhà nhưng tôi tin họ không thể có được điểm trước Tottenham. Thầy trò Pochettino sẽ thắng cách biệt 2 bàn, tôi nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 nghiêng về đội khách”.

Nhận định trận Liverpool vs Leicester City, người cũ của The Kop tiếp tục: “Đây sẽ là trận đấu thú vị khi Brendan Rodgers đối đầu CLB cũ. Leicester đang chơi tốt, nhưng họ sẽ rất khó giành điểm tại Anfield. Liverpool sẽ có chiến thắng thứ 17 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1”.

Nói về trận Arsenal vs Bournemouth, Owen khẳng định: “Cả hai đội đều sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này, Arsenal sẽ thắng với cách biệt 1 bàn. Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 2-1 hoặc 3-2 nghiêng về phía thầy trò Unai Emery”.

Owen cũng tin Man City và Chelsea sẽ đánh bại Wolves và Southampton: “Man City sẽ thắng cách biệt Wolves ít nhất 2 bàn, họ sẽ tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH. Chelsea có thể sẽ gặp khó khăn trước Southampton, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng mà thôi. Tôi dự đoán cả hai đội đều ghi bàn, Chelsea giành chiến thắng 2-1”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X