Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City "tham chiến" giành Sergio Ramos

Thứ Hai 29/06/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách chuyển nhượng Man City vừa được bổ sung thêm Sergio Ramos, cầu thủ đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đại kình địch M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Man City tham chien gianh Sergio Ramos hinh anh
Man City hỏi mua Ramos.

Sergio Ramos đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mặc dù đã từng tuyên bố “thề sống thề chết” với Real Madrid nhưng cầu thủ 29 tuổi đang cảm thấy không vui bởi chế độ đãi ngộ bạc bẽo của đội bóng. Theo đó, anh chỉ được hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa tại sân Bernabeu mà không hề được Los Blancos tính tới chuyện tăng lương trong thời gian qua. Trước tình hình trên, Ramos vừa đánh tiếng muốn rời Real để tìm kiếm một bến đỗ mới tốt hơn.

Ngay sau khi bật tín hiệu đèn xanh muốn rời Real Madrid, cầu thủ người TBN đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U. Mới đây, danh sách chuyển nhượng Man City vừa được bổ sung thêm Sergio Ramos. Theo đó, The Citizens nhắm tới Ramos như một sự thay thế lý tưởng cho Kompany, cầu thủ đã thi đấu kém cỏi và là nguyên nhân chính khiến cho đội bóng trải qua một mùa giải 2014/2015 không danh hiệu.

Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự mà Ramos còn tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống lên tham gia tấn công. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi tới 7 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Los Blancos, một con số đáng kinh ngạc đối với cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ. Vì lý do trên, mới đây M.U đã lên kế hoạch sẵn sàng biến Sergio Ramos trở thành trung vệ hưởng mức lương cao nhất thế giới 12 triệu euro/mùa. Tham vọng của Quỷ đỏ đã rõ, họ muốn đưa Ramos về sân Old Trafford nhằm nâng cấp hàng thủ. Dù vậy, rào cản lớn nhất của đội bóng này là làm sao có thể thuyết phục được Real nhả người.

Mặc dù sẵn sàng “tham chiến” giành Ramos nhưng Man City sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với đại kình địch cùng thành phố. Nếu xét về nguồn tài chính thì không biết “mèo nào cắn mửu nào” nhưng rõ ràng M.U đang chiếm thế thượng phong hơn khi họ đang có những bước tiến khá nhanh trong thương vụ này. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã một lần nữa gửi lời đề nghị tới Real để hỏi mua Ramos. Trong trường hợp bị Real cự tuyệt thì HLV Van Gaal vẫn còn quân bài nữa mang tên De Gea và không ngoài khả năng thủ môn này sẽ phải trở thành “vật tế thần”.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X