Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tạo điều kiện giúp MU chiêu mộ Bruno Fernandes

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Động thái này giúp M.U chiếm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Man City không muốn chiêu mộ Bruno Fernandes


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Man City quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Thậm chí tiền vệ Bernardo Silva còn lên tiếng khẳng định đội chủ sân Etihad nên chiêu mộ cầu thủ đa năng người Bồ Đào Nha.
 
Man City từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon hình ảnh

Man City rút khỏi cuộc đua giành Bruno Fernandes


Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đang chơi thăng hoa trong màu áo Sporting. Bruno Fernandes đã có 16 bàn thắng cùng 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN. Cầu thủ sinh năm 1994 là mẫu ngôi sao đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.

Pep được cho là ấn tượng với những gì tiền vệ người Bồ thể hiện và muốn đưa anh về sân Etihad. Nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man City từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. 

Việc Man xanh từ chối chiêu mộ ngôi sao người Bồ cho thấy họ sẽ dồn sức chiêu mộ tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Đội chủ sân Etihad dường như đã chấp nhận chi 61 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi với đội bóng thành Madrid.

Việc Man City từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes giúp M.U chiếm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. HLV Solskjaer đang muốn nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ trẻ và chất lượng, ông ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công đa năng và ngôi sao của Sporting là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Paul Pogba, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đều được cho là có thể ra đi ở Hè 2019, bởi vậy Man đỏ nhắm Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Joao Felix như những phương án thay thế.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X