Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden

Thứ Bảy 30/04/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã vạch sẵn một bản hợp đồng mới và chỉ chờ cầu thủ chạy cánh Phil Foden ký vào.

Man City muốn giữ chân Phil Foden


Mùa giải năm nay, Phil Foden trở thành một phần không thể thiếu của nửa Xanh thành Manchester. Anh đóng góp 13 bàn và 9 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Phong độ của cầu thủ người Anh góp phần giúp Man City bay cao tại Premier League lẫn Champions League.
 
Man City muốn giữ chân Phil Foden

Man City muốn giữ chân Phil Foden


Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 2000, và muốn BLĐ Man City giữ anh ở lại lâu nhất có thể. Trong thời gian vừa qua, Man City lên kế hoạch trói chặt tài năng giàu triển vọng này đến năm 2027.

Để hy vọng giữ chân Foden, Man xanh sẽ tăng lương, thưởng đáng kể cho cầu thủ này. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã vạch sẵn một bản hợp đồng mới và chỉ chờ cầu thủ chạy cánh Phil Foden ký vào.

Giao kèo tiếp theo sẽ giữ chân tài năng sinh năm 2000 ở lại câu lạc bộ đến mùa hè 2027. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương từ 30.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Mọi thứ đang được Man City tiến hành cùng Foden và tất cả sẽ sớm thông qua càng sớm càng tốt.

Một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Anh. Foden trưởng thành từ lò đào tạo của Man xanh, anh từng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu hai bên sớm thông qua một bản giao kèo mới.
Xem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius JuniorXem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius Junior
Vinicius Junior đã biến Fernandinho thành gã hề trước khi loại nốt thủ môn Ederson để mang về bàn thắng cho Real Madrid trước Man City.
Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man CityCarlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man City
Sau thất bại trước Man City tại Etihad, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về trung vệ Antonio Rudiger, người được xem là tân binh đầu tiên của Real...
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Alan Shearer ngả mũ trước Karim BenzemaAlan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.
Man City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad MahrezMan City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad Mahrez
Những tình huống bỏ lỡ của Mahrez trong trận gặp Real tại Champions League hay trước Liverpool ở Premier League có thể khiến Man City trả giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X