Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận báo giá vụ người thay thế Leroy Sane

Thứ Ba 17/12/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad, đội bóng thành Manchester sẽ phải chi tới 75 triệu euro để có được điều mình cần.

Man City phải chi 75 triệu euro để có Mikel Oyarzabal


Hè năm nay, tiền vệ Leroy Sane được Bayern Munich theo đuổi. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 70 triệu bảng, song Man City hét giá tới 143 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Không mua được Sane ở Hè năm nay, đội bóng nước Đức sẽ trở lại trong thời gian tới.
 
Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad hình ảnh

Man City phải chi 75 triệu euro để có Oyarzabal


Theo báo chí Anh, vào Hè 2020, “Hùm xám” sẽ hỏi mua Leroy Sane. Cầu thủ người Đức cũng được cho là muốn cập bến đại diện của Bundesliga, anh muốn được ra sân thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị như quãng thời gian vừa qua ở Man City.

Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Sane. Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad, đội chủ sân Etihad chấp nhận 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mikel Oyarzabal đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân trong màu áo Real Sociedad ở La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá cao về tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Pep đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn đưa anh về Etihad. Theo El Confidencial, Man City muốn mua Mikel Oyarzabal của Real Sociedad, đội bóng thành Manchester sẽ phải chi tới 75 triệu euro để có được điều mình cần.

Đội bóng của Tây Ban Nha không bán cầu thủ 22 tuổi với giá rẻ, họ chỉ chấp nhận bán Oyarzabal nếu nhận được ít nhất 75 triệu euro. Đây là số tiền rất lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên trong một thời gian ngắn, bởi vậy Man xanh cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X