Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tăng cường lực lượng, mục tiêu mới Navas

Thứ Bảy 11/05/2013 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Jesus Navas, ngôi sao chạy cánh của Sevilla đang là cái tên mà GĐĐH Man City, ông Txiki Beguiristain rất muốn đưa về Etihad vào mùa Hè này.

Jesus Navas vốn là một trong những cái tên mà Txiki Beguiristain rất ngưỡng mộ. Navas từng được Txiki Beguiristain nhắm đến khi ông này còn giữ chức vụ GĐTT tại Nou Camp. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Barcelona đang trong thời kì mà lối đá Tiki-taka phát triển rực rỡ nhất, dĩ nhiên là một tiền vệ chạy cánh đơn thuần như Jesus Navas không phải là ưu tiên của Barcelona. Nhưng giờ đây, khi chuyển sang nhận trọng trách tại một CLB mới như Man City, Txiki Beguiristain đang có cơ hội hiện thực hóa tham vọng của mình.

Jesus Navas
Jesus Navas

Jesus Navas sẽ là một sự tăng cường chất lượng cho Man City, nhất là trong bối cảnh những tiền vệ cánh của họ đang thể hiện rõ sự yếu kém của mình. Samir Nasri đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như thời còn ở Arsenal, trong khi đó, tân binh Scott Sinclair mới chỉ có vỏn vẹn 2 trận đá chính ở Premier League 2012/13, và có thể sẽ sớm phải ra đi. Navas có phong cách thi đấu khá giống với một số tiền vệ ở Anh hiện nay, đó là những pha dốc cánh dựa phần lớn vào tốc độ, và lối đá đó sẽ giúp anh sớm thích nghi với môi trường ở Premier League.

Trong bối cảnh tài chính khó khăn như hiện nay của Sevilla, sẽ không khó để Man City chiêu mộ Jesus Navas. Hiện nay, chủ tịch Jose Maria del Nido cũng đang phải lên kế hoạch bớn bớt sao để có thêm kinh phí duy trì hoạt động của CLB. Hè 2013, không chỉ có Navas, mà chân sút chủ lực Alvaro Negredo cũng rất có thể sẽ bị bán.

Bên cạnh Jesus Navas, một cái tên nữa của Sevilla mà Man City cũng giành sự quan tâm, đó là tài năng trẻ Geoffrey Kondogbia. Man xanh đã từng cử tuyển trạch viên sang tận Tây Ban Nha để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ 20 tuổi này. Kondogbia cũng là gương mặt đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X