Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City tăng cường hàng thủ: 10 triệu bảng cho Zouma

Thứ Sáu 22/11/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm gia cố hàng phòng ngự, Manchester City mới đây đã tuyên bố sẵn sàng trả từ 10 đến 12 triệu cho ngôi sao trẻ Kurt Zouma của AS St Etienne.

Thực ra, Man City đã chú ý đến việc gia cố hàng phòng ngự từ mùa hè nhưng khi mà hàng công được củng cố bằng bốn cái tên đắt giá với số tiền chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu euro, hàng thủ chỉ được bổ sung duy nhất một tân binh già cỗi là Martin Demichelis. Chính vì sự thiếu cân bằng ấy nên giờ đây, HLV Pellegrini đang phải đau đầu đối diện giải bài toán phòng ngự bởi khi mà Kompany và Nastasic dính chấn thương, hàng thủ Man City không lấy đâu ra người thay thế lý tưởng cho bộ đôi trên.

Kurt Zouma (trái): Một mục tiêu tăng cường hàng thủ của Man Utd
Kurt Zouma (trái): Một mục tiêu tăng cường hàng thủ của Man City

Vì vậy, Man City đang hướng tới phiên chợ đông bằng việc điền vào danh sách chuyển nhượng một loạt cái tên nằm ở hàng thủ như Eliaquim Mangala hay Nicolas Otamendi (Porto). Mới đây nhất, Man City đưa thêm một cái tên mới vào tầm ngắm là Kurt Zouma, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp.

Năm nay mới 19 tuổi, Zouma đang có mùa giải thứ ba thi đấu cho đội một St Etienne. Ngoài ra, Zouma cũng đang là cái tên quen mặt của tuyển U-19 và nay là U-21 Pháp. Điểm mạnh của Zouma không nằm ở hình thể mà ở lối chơi đầy nhiệt huyết, không ngại va chạm của trung vệ trẻ này. Nhưng đó cũng có thể coi là điểm trừ bởi hiện nay, Zouma đang bị cấm thi đấu đến tháng Hai năm sau do pha vào bóng làm gãy chân tiền vệ Thomas Guerbert của Sochaux.

Dẫu vậy, Man City vẫn rất thích thú với Zouma và tuyên bố sẵn sàng trả từ 10 đến 12 triệu euro để chiêu mộ trung vệ này, bất chấp việc Zouma đang phải nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận. Hiện tại, St Etienne vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước thông tin trên.

  • Như Đạt     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X