Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tan nát đội hình trước đại chiến Chelsea

Thứ Ba 21/09/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City liên tiếp nhận những tin buồn, Ilkay Gundogan là cái tên mới nhất của đội chủ sân Etihad dính chấn thương.

Man City liên tiếp nhận tin buồn


Ở trận đấu gần nhất, Man City được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Dù được đánh giá cao hơn hẳn song đội chủ nhà chỉ có được trận hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà thầy trò Pep Guardiola đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.
 
Gundogan là cái tên mới nhất của Liverpool dính chấn thương

Gundogan là cái tên mới nhất của Man City dính chấn thương


Để Southampton cầm hòa, Man City đang bị tụt lại so với Chelsea, Liverpool và MU. Không những chỉ có được 1 điểm, họ còn nhận tin buồn từ tiền vệ Ilkay Gundogan. Cầu thủ người Đức chơi trọn vẹn trận đấu với Southampton, anh chưa bỏ lỡ một trận đấu nào trong mùa giải này của Man City.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Gundogan cảm thấy bị đau. Anh bị đau ở mắt cá và rất khó ra sân trong trận đấu với Wycombe ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Chấn thương của Gundogan khiến Pep đau đầu, bởi John Stones, Aymeric Laporte, Rodri và Oleksandr Zinchenko đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

Zack Steffen cũng đã không có mặt ở trận đấu với Wycombe do dương tính với Covid-19, trong khi Benjamin Mendy hiện vẫn bị đình chỉ do vướng vào cáo buộc cưỡng bức. Nói về trận đấu với Wycombe, Pep Guardiola cho biết:

“Một vài cầu thủ từ học viện sẽ thi đấu vì chúng tôi không có John John, Laporte, Zinchenko, Rodri và Gundogan, họ đều đang trong thời gian điều trị chấn thương. Chúng tôi sẽ xem có bao nhiêu người hồi phục trong những ngày tiếp theo, bây giờ tôi không thể nói về trận đấu với Chelsea vào cuối tuần”.

Việc nhiều trụ cột không ra sân  mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ như tiền đạo Liam Delap, tiền vệ Cole Palmer và hậu vệ Luke Mbete-Tabu. Sau trận đấu với Wycombe, các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ làm khách trên sân của Chelsea, nếu các trụ cột không kịp trở lại họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Ferdinand khẳng định MU sẵn sàng chiêu mộ SterlingFerdinand khẳng định MU sẵn sàng chiêu mộ Sterling
Rio Ferdinand khẳng định Man United sẽ nhảy vào ngay khi đánh hơi thấy cơ hội chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City.
Nhận định Man City vs Wycombe (1h45 ngày 22/9): “Thông nòng” trở lạiNhận định Man City vs Wycombe (1h45 ngày 22/9): “Thông nòng” trở lại
Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch cúp Liên đoàn Anh bằng cuộc tiếp đón Wycombe tới sân nhà vào đêm thứ 3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp FA, League Cup, Serie A, La Liga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Guardiola lạc quan với tình trạng thiếu tiền đạo tốt của Man CityGuardiola lạc quan với tình trạng thiếu tiền đạo tốt của Man City
Pep Guardiola khẳng định rằng việc không chiêu mộ tiền đạo mới hè này không phải nguyên nhân khiến Man City bị Southampton cầm hòa cuối tuần qua.
Pep Guardiola cảm thấy tội lỗi sau trận hòa SouthamptonPep Guardiola cảm thấy tội lỗi sau trận hòa Southampton
Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy tội lỗi khi kêu gọi các CĐV đến sân rồi Man City lại phải nhận một trận hòa thất vọng trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X