Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm

Chủ Nhật 09/05/2021 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp Chelsea trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức vô địch trước 3 vòng đấu. Các học trò của Pep Guardiola đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cũng có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Raheem Sterling.
 
Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea

Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea


Phút 44, số 7 đệm bóng cận thành không cho thủ môn Mendy một cơ hội cản phá nào. Chỉ vài phút sau tình huống mở tỷ số của Sterling, Man City có cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Theo đó Jesus đã bị Gilmour phạm lỗi, cơ hội ghi bàn được trao cho tiền đạo Sergio Aguero.

Ngôi sao người Argentina đã quyết định thực hiện cú đá theo kiểu panenka. Tuy nhiên Mendy đã bắt bài thành công và dễ dàng bắt gọn trái bóng. Phía ngoài sân, Pep Guardiola cũng không thể hài lòng với cú đá quá hiền của cầu thủ mang áo số 10.
Aguero
Theo thống kê, các cầu thủ Man City đã đá hỏng 4 quả 11m ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Kể từ Tottenham ở mùa giải 1993/94 và 1994/95 thì Man xanh là đội đầu tiên sút hỏng 4 quả phạt đền trở lên trong 2 mùa giải liên tiếp ở Premier League .

Cú đá hỏng ăn của Aguero sau đó khiến Man City thua ngược với tỷ số 1-2. Những bàn thắng của Hakim Ziyech và Marcos Alonso giúp Chelsea giành 3 điểm, qua đó chiếm vị trí thứ 3 của Leicester. Còn với Man City, họ đã không thể đăng quang sớm trước 3 vòng đấu.

“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad sẽ...
Merson khuyên HLV Tuchel trảm Timo Werner ở chung kết C1Merson khuyên HLV Tuchel trảm Timo Werner ở chung kết C1
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Tuchel nên đẩy Timo Werner lên ghế dự bị ở trận chung kết Champions League với Man City sắp tới.
Thêm một lần hạ gục Man City, Chelsea ngăn đối thủ đăng quang sớmThêm một lần hạ gục Man City, Chelsea ngăn đối thủ đăng quang sớm
Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Chelsea của Tuchel đã liên tiếp hạ gục Man City của Pep Guardiola. Sau khi loại đối thủ khỏi FA Cup, The Blues đã buộc Man...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5: Man City vs Chelsea - Chung kết C1 sớm?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Đá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngàyĐá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngày
Các cầu thủ Chelsea và Man City sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh sau trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X