Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City tái khởi động thương vụ Harry Kane

Chủ Nhật 14/11/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Man City sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Man City chuẩn bị trở lại thương vụ Harry Kane

Mùa hè vừa qua, Man City ra sức đưa Harry Kane về Etihad. Tuy nhiên, thái độ cứng rắn của Tottenham khiến The Citizens không thể đạt được mục đích.

Cụ thể, phía Man City đưa ra ít nhất 3 lời đề nghị, trong đó mức giá cao nhất lên tới 130 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Tottenham chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu Bảng.

Thất bại trong thương vụ Harry Kane, Man City chuyển hướng sang Cristiano Ronaldo. Song, thương vụ này đổ bể vào phút chót và CR7 sau đó trở lại MU.

Kane
Man City sẽ trở lại thương vụ Harry Kane trong tháng 1 tới.

Hiện tại, HLV Pep Guardiola vẫn không có 1 tiền đạo trung phong trong đội hình sau khi Sergio Aguero ra đi. Trong suốt thời gian qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải sử dụng Phil Foden trong vai trò số 9 ảo.

Pep vào lúc này vẫn không thôi khát khao có 1 tiền đạo cắm chất lượng. Theo ESPN, phía BLĐ Man City đã chiều theo mong muốn của ông để trở lại thương vụ Harry Kane vào tháng 1 tới.

Nhiệm vụ mua Harry Kane ở kì chuyển nhượng mùa đông với Man City được dự báo khó khăn hơn bất chấp việc anh sa sút phong độ từ đầu mùa. Tiền đạo số 10 đang là một trong những nhân tố đầy quan trọng trong tham vọng giúp Tottenham giành danh hiệu của HLV Conte.

Tại Premier League 2021/22, Harry Kane mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Song, sau khi nắm quyền tại Tottenham, HLV Conte tự tin trong việc giúp anh hồi sinh.

Kane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì ConteKane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì Conte
Harry Kane khẳng định Tottenham không còn lý do nào để chơi tệ vì trên băng ghế huấn luyện của họ bây giờ là Antonio Conte, một HLV đẳng cấp hàng đầu.
Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hạnh phúc với sự có mặt của HLV Antonio Conte, anh không còn muốn rời Tottenham nữa.
Những con số khó tin về sự sa sút của Harry KaneNhững con số khó tin về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Chính sự sa sút của số 10 khiến Spurs thua 4 trong 9 vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X