Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Stoke City: Man xanh thẳng tiến !

Thứ Tư 21/12/2011 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cản bước Man City thẳng tiến có vẻ như là nhiệm vụ bất khả thi với Stoke City trong trận đấu đêm nay.

Chiến thắng thuyết phục 1-0 của Man City trước Arsenal cuối tuần qua đã đập tan những nghi ngờ và chỉ trích của dư luận hướng về phía thầy trò Mancini. Bảo vệ thành công 3 điểm trên sân Etihad, Citizens đòi lại ngôi vị số 1 mà M.U tạm chiếm trước đó ít giờ, đồng thời đút túi luôn danh hiệu "vô địch mùa Đông". Một khi gánh nặng đã được giải tỏa sau 2 thử thách cực đại liên tiếp mang tên Chelsea và Arsenal, chắc chắn "đại gia" thành Manchester sẽ không gặp khó khăn nào "đáng kể" nữa để kết thúc năm 2011 ngọt ngào, bởi trước mắt họ chỉ còn 2 trận đấu với Stoke City và West Brom.

Quá khó để cản bước Man City lúc này

Đêm nay, trên sân nhà Etihad, Man City tiếp đón chuyến ghé thăm của đội bóng dưới quyền HLV Tony Pulis, Stoke City. Stoke là hiện tượng của nước Anh khi lọt vào đến vòng 1/16 Europa League mùa giải này, hơn thế nữa họ cũng đang có được thành tích khá ấn tượng tại đấu trường quốc nội khi xếp ở vị trí thứ 8 với 24 điểm có được sau 16 vòng đấu. Tuy vậy, chừng đó dường như vẫn chưa đủ để The Potters có thể làm nên kỳ tích tại Etihad đêm nay.

Nên nhớ, tính tới thời điểm này, Man City vẫn đang là đội duy nhất toàn thắng trên sân nhà. Thành tích đoạt 24 điểm tối đa trong 8 trận đã biến Etihad thành pháo đài bất khả xâm phạm toàn cõi sương mù. Hơn thế nữa, đội bóng của HLV Pulis lại có phong độ rất kém cỏi trên sân khách gần đây (thắng 1/16 lần xa nhà).

Bên cạnh đó, đội bóng của Mancini đang sở hữu hàng thủ chắc chắn bậc nhất Premier League (mới để thủng lưới 15 bàn) trong khi Stoke lại là đội bóng có hàng công không mấy sắc sảo (ghi được 18 bàn tại Premier League mùa này). Chưa dừng lại ở đó, với hàng công hủy diệt (50 bàn/16 trận), Man City sẽ không mấy khó khăn xé toang mảnh lưới của thủ thành Sorensen (thủng lưới 25 bàn/16 trận), nhất là khi hàng thủ của Stoke không có sự phục vụ của cầu thủ chơi rất ấn tượng Ryan Shawcross do án treo giò.

Thậm chí ngay cả lịch sử đối đầu cũng đứng về phía Man City khi họ mới chỉ thua 2/11 lần chạm trán Stoke gần nhất. Vì thế đêm nay, chiến thắng có vẻ như nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Roberto Mancini.

Dự đoán: Man City 4 - 1 Stoke

Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy, Milner, Toure, De Jong, Silva, Dzeko, Aguero

Stoke: Sorensen, Shotton, Woodgate, Huth, Wilson, Pennant, Palacios, Whitehead, Etherington, Walters, Crouch

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X