Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sốt sắng, Crouch và Liverpool vẫn nói "không"

Thứ Bảy 01/12/2007 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang nghiêm túc "nhắm" đến Peter Crouch như mục tiêu số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đích thân Chủ tịch Thaksin khẳng định Sven-Goran Eriksson là fan của tiền đạo này, bất chấp việc biết rằng cả Crouch và Liverpool đều chẳng mấy mặn mà...

 

Eriksson đã có thời gian rất dài làm việc cùng Peter Crouch khi ông còn dẫn dắt ĐT Anh, và trong quãng thời gian đó, "Sếu vườn" của Liverpool luôn là một trong những con bài yêu thích của vị HLV người Thụy Điển.

Chính vì thế, khi mà những diễn biến của cuộc thương lượng với Bolton về bản hợp đồng mang về Nicolas Anelka dần đi vào ngõ cụt, Goran Eriksson đã thể hiện rõ mong muốn giành được chữ ký của người học trò cũ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2008 sắp tới.

Crouch vẫn muốn ở lại dù không được thi đấu thường xuyên

Điều này đã được đích thân chủ tịch Thaksin Shinawatra xác nhận khi ông không ngại ngần cho biết: "Sven rất muốn có Peter Crouch, vấn đề là ông ấy phải sớm quyết định liệu có muốn đưa ra lời đề nghị chính thức với Liverpool".

Mặc dù vậy, hiện tại, động thái từ phía Liverpool là rất rõ ràng. Trong khi HLV Rafa Benitez tuyên bố: "Chúng tôi không muốn bán Peter Crouch", thì bản thân tiền đạo ĐT Anh cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Merseyside, bất chấp những lời đề nghị đang tới tấp được đưa ra từ rất nhiều đội bóng.

Giữa tuần qua, "Sếu vườn" chính là người ấn định chiến thắng 4-1 của Liverpool trong trận đấu quyết định của họ trước Porto tại Champions League và sau trận đấu, anh đã phát biểu: "Được chơi bóng trong một trận đấu tại Cúp châu Âu, trước một bầu không khí tuyệt vời đến vậy khiến một cầu thủ thật khó có thể quyết định ra đi, tới nơi mà họ không còn được trải qua những cảm xúc như thế".

Phát biểu này không khỏi khiến các CLB theo đuổi Peter Crouch (phần lớn là những đội bóng ở mức trung bình khá) phải thất vọng. Tuy vậy, báo chí Anh vấn đặt ra giả thuyết, nếu quyết định rời Liverpool, mức giá chuyển nhượng của "Sếu vườn" sẽ không thể thấp hơn 7 triệu bảng Anh - khoản tiền mà Quỷ đỏ đã phải bỏ ra để mang anh về cách đây 2 năm.

Trước thông tin này, Chủ tịch Thaksin của "Man xanh" cũng thể hiện rõ quan điểm: "Chúng tôi đang tìm kiếm để những cầu thủ tốt và với mức giá hợp lý, không quá đắt. Chắc chắn sẽ không có chuyện Man City mua một cầu thủ với bất kỳ giá nào".

Chùm tin chuyển nhượng đáng chú ý:

* Chelsea đang "bật đèn xanh" cho Quả bóng vàng châu Á 2007 Yasser Al Qahtani (Ảrập-Xêút) sang tập luyện cùng đội bóng để xem xét khả năng ký hợp đồng. 

* Bolton đang tiến gần đến việc giành được chữ ký của Jonas Olsson sau khi trung vệ người Thụy Điển đã được BLĐ CLB NEC Nijmegen (Hà Lan) đồng ý cho ra đi vào tháng 1/2008. Ở chiều ngược lại, tiền vệ cánh Stelios Giannakopoulos của The Trotters hiện đang là mục tiêu của CLB hạng Nhất Sheffield United.

* Newcastle: HLV Sam Allardyce đang liên hệ để mang về trung vệ Bruno Alves từ CLB Porto.

* Man City: 3,5 triệu bảng là khoản tiền mà CLB này đưa ra để thuyết phục Lokomotiv Moscow về trường hợp của tiền vệ Marat Izmailov. Chân sút của CLB Heerenveen, Afonso Alves hiện cũng đang trong tầm ngắm của "Man xanh".

* Middlesbrough: Cầu thủ người Hàn Quốc Lee Dong-Gook sẽ ra đi vào tháng 1/2008.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X