Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sốt sắng chiêu mộ "Viera mới"

Thứ Ba 09/07/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm đầu tư lâu dài cho tương lai, Manchester City đang tìm cách chiêu mộ Rodney Kongolo, tiền vệ đầy triển vọng được ví là "Viera mới".

Hè này, song song với việc mua về những cầu thủ ngôi sao như Fernandinho (Shakhtar Donetsk), Jesus Navas (Sevilla), Manchester City cũng đang rất quan tâm đến việc đưa về đội trẻ của câu lạc bộ những cầu thủ tiềm năng. Mới đây nhất, Man City vừa thành công trong việc sử hữu "Ibrahimovic mới" khi có được sự phục vụ của tiền đạo 15 tuổi: Zachiarias Faour.

Rodney Kongolo
Rodney Kongolo - cầu thủ được ví như "Viera mới"

Chưa dừng lại ở đó, Man City đang tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao trẻ nữa là tiền vệ Rodney Kongolo, một tiền vệ trung tâm cũng 15 tuổi và được ví như "Viera mới". Dù còn rất trẻ như Kongolo đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Chelsea.

Vì vậy, Man City đang có kế hoạch đưa Kongolo tới tham quan sân Etihad vào cuối tuần này. Đồng thời hi vọng với sự ảnh hưởng của Viera - thần tượng của Kongolo trong thành phần ban huấn luyện, tiền vệ trẻ này sẽ nhanh chóng đồng ý gia nhập câu lạc bộ để tránh sự quan tâm của những ông lớn khác. Theo dự kiến, Man City sẽ chỉ mất không quá 500.000 bảng tiền đền bù cho câu lạc bộ đã đào tạo ra Kongolo là Feyenoord.

Bên cạnh việc bổ sung những cầu thủ tiềm năng, Man City đang tính để cầu thủ trẻ Reece Wabara ra đi. Tới đội trẻ Man City năm 2007, Wabara mới chỉ có duy nhất một lần được thi đấu trong đội một. Thời gian còn lại, cầu thủ 21 tuổi này thi đấu tại Ipswich, Oldham và Blackpool theo dạng cho mượn. Wabara là một cầu thủ đang năng khi có thể thi đấu ở mọi vị trí tại hàng phòng ngự, đồng thời có thể đôn lên đá tiền vệ trụ. Hiện tại, có đến 4 câu lạc bộ tại Championship đang để ý Wabara.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X