Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sống trong sợ hãi thêm 2 tháng nữa?

Thứ Năm 04/06/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã gửi đơn kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới từ UEFA, song phải rất lâu nữa họ mới nhận được câu trả lời.

Man City phải chờ 2 tháng để biết phán quyết


Hồi tháng 2 vừa qua, Man City nhận tin sốc khi chính thức bị UEFA cấm thi đấu ở các giải đấu cúp châu Âu (Champions League và Europa League) trong 2 mùa giải tới đây (2020/21 và 2021/22), lý do là bởi vi phạm luật công bằng tài chính và từ chối hợp tác điều tra. 
 
Man City sống trong sợ hãi thêm 2 tháng nữa hình ảnh

Man City đang chờ đợi phán quyết từ CAS


Theo các bản báo cáo điều tra, Man City được công ty mẹ Abu Dhabi United Group, định chế tài chính khổng lồ trực thuộc Hoàng gia UAE, bơm tiền trái phép để chi tiêu vượt quá nguồn thu thương mại và giải thưởng. Ngoài ra, họ còn bị phạt tới 30 triệu euro. 

Án phạt này khiến BLĐ, các cầu thủ và NHM đội chủ sân Etihad đều tỏ ra choáng váng. Nửa xanh thành Manchester không chấp nhận với án phạt từ UEFA, họ đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Man City vẫn đang hồi hợp câu trả lời từ CAS. Tuy nhiên, Man xanh phải chờ đợi trong 2 tháng để biết việc kháng cáo cấm tham dự cúp châu Âu của họ có thành công hay không. Theo Mirror, các nguồn tin từ Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) tiết lộ rằng, quyết định cuối cùng có thể mất 2 tháng.

UEFA và Man City đều muốn bản án được hoàn tất trước khi bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải tới để tránh mọi sự hỗn loạn không cần thiết.

Nếu Man City không thể kháng cáo thành công, họ đứng trước khả năng chia tay nhiều trụ cột trong đội hình. Kevin de Bruyne, Sergio Aguero, Raheem Sterling và Gabriel Jesus đều có thể tháo chạy nếu đội chủ sân Etihad không thể thay đổi tình hình.

Áo đấu 9 CLB lớn mùa tới: MU thiết kế táo bạo, Man City cực kỳ bắt mắt
Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ mẫu áo sân nhà và sân khách của các CLB lớn ở mùa giải tới, trong đó bắt mắt nhất là bộ cánh mới của Man City mùa 2020/21.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/6 | Man Utd rút ruột sao khủng Man City | Messi hết cơ hội rời Barca hè này
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 03/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Man City chẳng đời nào chịu bán Raheem Sterling cho MU
Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng MU đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Raheem Sterling của Man City nhưng kể cả thông tin này là sự thật thì khả năng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X