Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City soán kỷ lục của MU sau trận thắng Brighton

Chủ Nhật 22/10/2023 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã phá kỷ lục thắng liên tiếp trên sân nhà của Man United sau khi đánh bại Brighton.

Man City soán kỷ lục của MU sau trận thắng Brighton

Julian Alvarez và Erling Haaland là những cầu thủ ghi bàn trong hiệp một để giúp Man City nắm lợi thế lớn khi tiếp đón Brighton. Bàn rút ngắn cách biệt của Ansu Fati ở phút 73 khiến Man City phải lo lắng trong những phút cuối trận. Dù thế, thầy trò Pep Guardiola đã giữ được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Man City
Man City soán kỷ lục của MU sau trận thắng Brighton

Hiện tại, Man City đang có chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp tại sân Etihad tính trên mọi đấu trường. Chuỗi trận này kéo dài suốt từ đầu năm 2023. Chiến thắng trước Brighton vừa qua đã giúp Man City chính thức thiết lập một kỷ lục về chuỗi thắng trên sân nhà của một đội bóng Premier League, trước đó thuộc về Man United mùa 2010/11.

Sau trận đấu với Brighton, Pep Guardiola đã lên tiếng bày tỏ sự ấn tượng về các học trò của mình.

“Kiểm soát thế trận trước Brighton trong cả 95 phút thi đấu là điều bất khả thi. Không đội bóng nào trên thế giới có thể làm được điều đó. Tôi ngạc nhiên khi chúng tôi làm được điều đó trong 55 đến 60 phút.

Trong hiệp một, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn và quyết liệt hơn. Chúng tôi liên kết với các tiền đạo bởi vì họ dùng chiến thuật một kèm một với chúng tôi. Điều đó giúp chúng tôi có liên kết với các cầu thủ chạy biên, đặc biệt ở bên trái.

Ở hiệp hai, họ đóng những khoảng trống nhiều hơn. Họ chơi rất tốt. Và khi họ có bóng thì gần như chúng tôi không thể lấy nó khỏi họ”.

Sau loạt trận ngày thứ Bảy, Man City đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, vị trí của Man City có thể sẽ bị đánh mất sau khi Tottenham ra sân ở trận đấu muộn của vòng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X