Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ vô địch Premier League mùa này nếu...

Thứ Hai 26/12/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City vô địch Premier League 2016/17 là rất khó khăn. Muốn lên ngôi vào cuối mùa họ cần cải thiện chất lượng hàng thủ.

 

Trong những năm gần đây, hàng thủ Man City có dấu hiệu xuống cấp. Những hậu vệ của họ phần lớn đã cao tuổi, nhưng cuộc cách mạng nơi hàng thủ đang diễn ra rất chậm. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Pep Guardiola đã bỏ ra tới 47 triệu bảng để đưa về trung vệ John Stones. Tuy nhiên, bản hợp đồng này không phát huy quá nhiều hiệu quả. Sau 17 vòng đấu, Man xanh đã phải nhận tổng cộng 20 bàn thua. Trong Top 7 đội dẫn đầu họ là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất.
Man City se vo dich Premier League mua nay neu hinh anh
Man City đang kém Chelsea 7 điểm trên bảng xếp hạng
Ngoài Otamendi thì những cầu thủ còn lại nơi hàng thủ của Man City đều gặp vấn đề. Hai tân binh là Stones và Bravo đang chơi không ổn định. Cựu sao Everton thường xuyên mắc sai lầm, cách đây không lâu anh chuyền cho Vardy ghi bàn khiến Man xanh phơi áo trước Leicester. Bravo cũng vậy, những sai lầm mà anh phạm phải đến một cách thường xuyên. Ở hai cánh, Pep cũng không có một hậu vệ nào chất lượng. Sagna, Kolarov, Zabaleta hay Clichy tất cả đều bộc lộ vấn đề về mặt tuổi tác.
Sanchez không biết Gundogan là ai
(Bongda24h.vn) - Trong đường hầm trước khi trận đấu giữa Man City và Arsenal diễn ra, tiền đạo Alexis Sanchez đã hỏi đồng hương Bravo tiền vệ Gundogan là ai.
Theo tính toán, Man City sẽ nhận khoảng 45 bàn thua tại Premier League vào cuối mùa. Thủng lưới nhiều như vậy không thể giúp Man xanh nghĩ tới chuyện vô địch dù họ đang sở hữu hàng công khá tốt. Trong những mùa giải gần đây, đội vô địch thường chỉ để thủng lưới dưới 40 bàn. Năm ngoái Leicester là 36. Nếu Pep không giải quyết vấn đề hàng thủ, khả năng Man City vô địch Premier League 2016/17 là rất khó khăn. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng những ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Man City se vo dich Premier League mua nay neu hinh anh 2
Man City cần phải cải thiện chất lượng hàng thủ
Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Cơ hội vô địch là vẫn còn nhưng thầy trò Pep Guardiola cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Tại vòng 18 Premier League, Man xanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City. 3 điểm đang nằm chắc trong tay The Citizens bởi “Những chú Hổ” không thể so sánh với nửa xanh thành Manchester về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X