Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ tiếp tục chi mạnh trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 26/07/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, tân thuyền trưởng của Man City - Manuel Pellegrini đã tuyên bố rằng, đội bóng chủ sân Etihad vẫn sẽ tiếp tục bơm tiền vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ thêm những cầu thủ mới.
 
Với túi tiền không đáy cũng như sự chịu chơi của các ông chủ người Ả Rập, ở bất cứ kỳ chuyển nhượng nào, Man City luôn là một trong những câu lạc bộ chi tiêu mạnh tay nhất. Và kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay The Citizens tiếp tục khuấy đảo thị trường bằng những bản hợp đồng đắt giá.
 
Lần lượt là Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và mới đây nhất Stevan Jovetic đã trở thành tân binh thứ tư của đội bóng chủ sân Etihad trong mùa hè năm nay. 
 
Mặc dù để có được bốn cái tên trên, Man City đã phải chi ra 80 triệu bảng - một khoản tiền có thể nói là rất lớn trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nhưng Man City vẫn muốn tiếp tục mang thêm về sân Etihad những bản hợp đồng mới.

HLV Pellegrini tự tin rằng Man City đủ sức soán ngôi M.U.
HLV Pellegrini khẳng định rằng Man City sẽ tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng năm nay
 
Trong một bài phát biểu gần đây, chính tân HLV của Man City - Manuel Pellegrini đã khẳng định rằng, The Citizens vẫn sẽ tiếp tục bơm tiền vào thị trường chuyển nhượng để mua thêm cầu thủ.
 
"Mặc dù chúng tôi đã chi rất nhiều tiền để có được những cầu thủ như Stevan và Negredo. Nhưng chúng tôi cũng đã bán đi Baloteli và Tevez, vì vậy chúng tôi cần phải bổ sung thêm một vài cái tên mới để đảm bảo cho chiều sâu của đội hình ở mùa giải mới. Thời gian dành cho việc hoàn thiện đội hình không còn nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất việc này trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh." Pellegrini tuyên bố trước các phóng viên.
 
Hiện tại, giới thạo tin ở Anh cho rằng, sau khi liên tục mua về những cầu thủ chủ yếu thi đấu ở hàng công vè hàng tiền vệ, thì nếu còn mua thêm người chắc chắn Man City sẽ ưu tiên những cầu thủ thi đấu ở hàng thủ. Ngoài ra, trong những ngày gần đây, truyền thông Anh đều nhất loạt cho đăng tải thông tin HLV Pellegrini đang cố gắng để mang về sân Etihad trung vệ Pepe của Real Madrid. 
 
Tuy nhiên, khi các phóng viên nhắc đến vấn đề này, vị HLV người Chile này từ chối tiết lộ những mục tiêu chuyển nhượng của câu lạc bộ và đồng thời ông cũng không muốn bàn về tương lai của một cầu thủ không thuộc quyền quản lý của ông.
 
"Chắc chắn sẽ không bao giờ tôi tiết lộ những cầu thủ mà tôi để ý đến. Hơn nữa, tôi cũng không được phép để lộ các mục tiêu chuyển nhượng của câu lạc bộ. Tôi chỉ có thể nói rằng mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi chúng tôi hoàn thành việc tuyển quân ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay." Pellegrini chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X