Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ "thắt lưng buộc bụng” trong mùa Đông

Thứ Năm 01/01/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Manuel Pellegrini mới đây đã lên tiếng thừa nhận về khả năng Man City không thể chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới do những áp lực từ Luật Công bằng tài chính của UEFA.

Man City tiet kiem trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Man City hoàn toàn có lý do để mà dè chừng về Luật Công bằng tài chính

Được biết, The Citizens chính là một trong hai đội bóng ở châu Âu bị lôi ra “làm gương” trong năm 2014 vừa rồi vì lỗi vi phạm Luật Công bằng tài chính mà UEFA đặt ra, bên cạnh PSG. Theo đó, hai “gã nhà giàu” của bóng đá lục địa già đã bị phạt “ngót nghét” số tiền lên đến 60 triệu bảng đồng thời phải chịu ảnh hưởng nặng nề về ngân sách. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho Man xanh và PSG có phần dè chừng hơn trong các chính sách chuyển nhượng của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng thừa nhận về khả năng đội bóng chủ sân Etihad có thể tiếp tục phải thực hiện chính sách chi tiêu “thắt lưng buộc bụng” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lý do mà vị chiến lược gia người Chile đưa ra chính là việc lo sợ rằng Luật Công bằng tài chính sẽ ảnh hưởng đến Man City.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pellegrini chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng đội bóng sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Rõ ràng, Man City đang phải chịu những hạn chế nhất định về công tác mua sắm cầu thủ. Xét trên nhiều khía cạnh, Luật Công bằng tài chính từ UEFA cũng có thể đổ ập lên đầu chúng tôi bất kỳ thời điểm nào”.

“Tất nhiên, đánh giá về mặt lực lượng, đội bóng vẫn còn đủ chiều sâu để tham gia chinh chiến trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, trong trường hợp được bổ sung thêm một vài nhân tố mới, sẽ là điều kiện thuận lợi hơn dành cho chúng tôi. Khi đó, Man xanh sẽ có được sự đa dạng cần thiết cho những phương án chiến thuật của mình”.

Thời điểm hiện tại, khi mà khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea chỉ còn là 3 điểm, thầy trò HLV Pellegrini cũng đang rất khao khát làm nên một cuộc lật đổ ở Premier League trong giai đoạn lượt về.

Xem thêm video trận Man City 2-2 Burnley (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X