Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ thắng Arsenal với cách biệt 3 đến 4 bàn

Chủ Nhật 23/04/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor, anh không đánh giá cao phong độ của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi đánh rơi điểm số trước đội bét bảng Southampton. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bị dẫn trước 2-0, rồi 3-1, nhưng họ đã nỗ lực và có được kết quả hòa với tỷ số 3-3.

Với kết quả này, Arsenal vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Vào giữa tuần tới, Arsenal sẽ làm khách trên sân Etihad của Man xanh, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch. 

Arsenal
Arsenal vừa để Southampton cầm hòa 3-3 trên sân nhà

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor không đánh giá cao phong độ của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Nói với Gameday Phone-In, Agbonlahor cho biết: “Đối với tôi, Rob Holding là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Arsenal, cậu là một hậu vệ của Championship. Cậu ấy không đủ giỏi để trở thành phương án trung vệ thứ ba ở một đội muốn giành chức vô địch Premier League như Arsenal”.

“Kể từ khi Saliba dính chấn thương, Arsenal đã để thủng lưới 9 bàn sau 5 trận, trải qua 3 trận hòa liên tiếp, đó không phải phong độ của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Vieira không đủ tốt, cậu ấy không xứng đáng với số tiền 34 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra”.

“Gabriel Magalhaes trông run rẩy và mắc sai lầm, pha dứt điểm của Jesus gây sốc, Thomas Partey cũng kém, dễ dàng chuyền hỏng bóng. Tôi nghĩ Man City sẽ vượt qua đội Arsenal này 3 hoặc 4 bàn tại Etihad. Haaland sẽ khiến Holding và Gabriel có một trận đấu mệt nhoài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X