Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thể thắng 12 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 07/03/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đưa ra lời cảnh báo lớn tới đội bóng cũ về cuộc đua vô địch Premier League mùa giải 2022/23.

Arsenal đã bị Bournemouth dẫn trước 2-0 trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh sau hơn 50 phút thi đấu, nhưng Pháo thủ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Bàn thắng quyết định được ghi ở phút 90+7. Chiến thắng này giúp đội bóng thành London tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City.

Đội chủ sân Emirates hy vọng có thể vô địch Premier League lần đầu tiên từ năm 2004. Chắc chắn Man City vẫn là đối thủ lớn nhất của thầy trò Mikel Arteta. Nên nhớ là Arsenal thậm chí còn chưa lọt vào Top 4 kể từ mùa giải 2015/16, trong khi đó đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất.

Ian Wright danh gia cao Man City va canh bao Arsenal

Ian Wright đánh giá cao Man City và cảnh báo Arsenal

Man City sẽ còn một trận đối đầu trực tiếp với Arsenal trên sân Etihad vào cuối tháng 4 tới đây. Mới nhất huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã đưa ra lời cảnh báo tới câu lạc bộ cũ, ông nói: “Tôi nghĩ Man City có thể không thua trong 12 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, khả năng họ thắng tất cả số trận cũng có thể xảy ra”.

“Điều đó có nghĩa là nếu muốn vô địch, Arsenal cũng phải thắng các vòng đấu còn lại. 2 trận đấu tới sẽ rất khó khăn, Fulham và Crystal Palace là những đội có thể gây ra vấn đề cho Arsenal. Trận đấu với Liverpool cũng rất khó khăn, thế nhưng muốn vô địch Arsenal sẽ phải bằng mọi cách vượt khó thành công”.

“Nếu mất điểm ở những trận đấu kể trên, tôi nghĩ Arsenal sẽ không có lợi thế trước Man City trong trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X