Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ sở hữu Fernando ngay trong tuần này

Thứ Tư 11/06/2014 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City sắp có bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè khi thương vụ Fernando nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần này.

Không được trọng dụng tại Brazil, Fernando cũng từng từ chối lời đề nghị thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên dù không góp mặt tại World Cup 2014 tổ chức trên quê hương, Fernando vẫn có lý do để vui mừng khi sự nghiệp của tiền vệ 26 tuổi này sắp bước sang một nấc thang mới.

Fernando sắp trở thành tân binh tiếp theo của Man City
Fernando sắp trở thành tân binh tiếp theo của Man City

Fernando từng gia hạn hợp đồng với Porto hồi tháng 1/2014 nhưng chỉ nửa năm sau, tiền vệ này sắp đổi màu áo. Man City đã thuyết phục được Porto nhượng lại tiền vệ này với mức giá 12 triệu bảng. Vấn đề còn lại chỉ còn khâu thống nhất những điều khoản cá nhân.

Mới đây theo người đại diện của Fernando tiết lộ, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ chính thức kí kết hợp đồng gia nhập Man City ngay trong tuần này. Nếu điều đó xảy ra, Fernando sẽ cùng Sagna trở thành hai tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fernando gia nhập Porto từ năm 2007 và cùng đội chủ sân Dragao giành được hơn 10 danh hiệu lớn nhỏ. Man City dự tính chiêu mộ Fernando để thay thế Yaya Toure trong trường hợp tiền vệ người Bò Biển Ngà ra đi do... giận dỗi.

Ngoài Fernando, Man City hiện cũng đang nhòm ngó một ngôi sao khác của Porto là trung vệ Eliquim Mangala.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X