Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man City sẽ phải trả giá vì nhường Maguire cho MU’

Thứ Ba 03/09/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Gary Neville, Manchester City có thể sẽ hối hận khi không cố gắng sở hữu Harry Maguire mà nhường lại cho Manchester United.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ tỏ ra bất ngờ khi Man xanh bỏ qua cơ hội sở hữu người có khả năng thay thế Vincent Kompany.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man City đã không mang về bất cứ trung vệ này dù đã chia tay công thần Kompany. HLV Pep Guardiola quyết định trao niềm tin vào những lựa chọn sẵn có trong tay.

Chuyển nhượng Man City 3919 phải trả giá vì Harry Maguire hình ảnh
Man City đã không chạy đua để có Harry Maguire đến cùng

Và nỗi lo mới nổi lên sau khi trụ cột Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Brighton. Theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola, học trò người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Theo Gary Neville, bộ phận chuyển nhượng Man City đúng ra cần quyết liệt hơn khi mua Maguire. Họ đã để cho một trung vệ vốn rất phù hợp sang kình địch cùng thành phố là Man United với giá 80 triệu bảng.

“Tôi nghĩ rằng Man City đã thắng cả chục trận cuối mùa trước khi Kompany ra sân. Khoảnh khắc ghi bàn ngoạn mục trước Leicester rồi phẩm chất lãnh đạo của cậu ấy đã giúp họ đứng vững trước áp lực từ Liverpool. Về mức độ đóng góp, tôi nghĩ Laporte cũng rất đáng kể.”

Pep du dinh dung Fernandinho thay Laporte
Aymeric Laporte chấn thương khiến The Citizens bị ảnh hưởng

“Nhưng chính vì thế, Man City có thể sẽ đánh rơi một số điểm sau sự vắng mặt của cậu ấy. Công bằng mà nói, không HLV nào giỏi hơn trong việc tạo ra các trung vệ thay đổi lối chơi. Tôi nghĩ rằng việc Laporte vắng mặt trong một thời gian dài sẽ khiến Man City phải trả giá.”

“Đó là một trung vệ rất giỏi kiểm soát bóng và tôi đã để ý cậu ấy từ khi chơi ở Tây Ban Nha. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Đúng ra Maguire sẽ là lựa chọn lý tưởng. Man United đã làm rất tốt để có được cậu ấy nhưng tôi ngạc nhiên khi Man City không thực sự quyết tâm cạnh tranh vụ này.”

“Có thể họ đã muốn nhưng đã rút lui vì tiền hoặc một lý do nào đó. Họ đã không có được người thay thế Kompany, người tác động tới cả hai vòng cấm ở hai đầu sân.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X