Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ nổ "bom tấn" Falcao vào phút chót?

Thứ Hai 01/09/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một mùa hè im hơi lặng tiếng, Manchester City đã đột ngột muốn có được Radamel Falcao ở thời điểm cuối của TTCN mùa hè. Đây có thể coi là động thái để thay thế cho Alvaro Negredo, người nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad trong hè này.
Liverpool đan quyết tâm chiêu mộ Falcao
Falcao bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man City

Càng về những thời điểm cuối, TTCN mùa hè càng trở nên sôi động với những vụ mua bán chớp nhoáng và ít ai ngờ tới. Di Maria đã gia nhập MU, Remy đến Chelsea, còn Kagawa trở lại mái nhà xưa Dortmund. Và kịch bản đó có thể sẽ lặp lại nếu như Manchester City chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco.

Ngày hôm qua tờ Goal đã bất ngờ rò rỉ thông tin đội chủ sân Etihad đang gấp rút tiến hành một cuộc đàm phán với Monaco nhằm có được Falcao trong những thời khắc cuối cùng của phiên chợ hè. Đây có thể coi là động thái khá rõ ràng của Man City để chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo Alvaro Negredo.

Cựu cầu thủ của Sevilla đã không thể giành được một suất trên hàng công của Man City sau khi chuyển tới sân Etihad vào mùa hè năm ngoái. Hàng công của The Citizens gần như đã đóng khung với bộ đôi Aguero - Dzeko, thêm vào đó việc Jovetic đang thi đấu vào phom và chấn thương của Negredo cũng khiến cho cơ hội của tiền đạo người Tây Ban Nha giảm đi đáng kể.

Hiện tại Valencia đang rất muốn có được Negredo theo một bản hợp đồng cho mượn và sẽ mua đứt trong dài hạn với giá trị chuyển nhượng 28 triệu euro. Bản thân tiền đạo 29 tuổi cũng mong muốn được quay lại Tây Ban Nha thi đấu, vì thế thương vụ này là rất khả thi.

Quay lại với Falcao, đây có thể coi là bước đi bất ngờ nhất của Man City sau cả một mùa hè im ắng. Dù nhập cuộc sau nhưng Man City cũng không phải là không có cơ hội trong thương vụ này. Real sau một thời gian thiết tha với tuyển thủ Colombia cũng dần từ bỏ ý định và hướng tới việc mượn Chicharito từ MU. Tương tự là Arsenal khi họ đang rục rịch nhắm tới tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Nếu như có được Falcao, Man City sẽ sở hữu một trong những bộ đôi tấn công đáng sợ nhất Premier League là Aguero - Falcao. Tuy nhiên mức giá mà AS Monaco đặt ra cho tiền đạo 28 tuỏi lên tới hơn 60 triệu euro và đây sẽ là một trở ngại rất lớn với Man City. Đội bóng thành Manchester đang phải chịu án phạt từ UEFA do vi phạm luật Công bằng tài chính, và việc “vung tay quá trán” cũng sẽ khiến đại diện của Anh quốc gặp không ít rắc rối với cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X