Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ mất Richards trong hai tháng

Thứ Năm 28/02/2008 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là thông báo của ban lãnh đạo CLB Manchester City, sau khi hậu vệ xuất sắc của họ trải qua ca phẫu thuật đầu gối.


Richards sẽ vắng mặt ít nhất hai tháng nữa

Micah Richards đã gặp phải chấn thương đầu gối từ tháng trước, và điều đó đã khiến cầu thủ này không thể ra sân trong hai trận đấu gần đây nhất của Man "xanh". Tưởng chừng như Richards đã có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng này, nhưng chấn thương đã càng nặng hơn trong trận đấu mà Man City đã để thua Everton ngay trên sân nhà.

Lần tái phát này đã buộc hậu vệ người Anh phải trải qua một ca phẫu thuật ở London tối qua. "Ca phẫu thuật đã thành công và Richards đang chuẩn bị một chương trình hồi phục đặc biệt." Bác sỹ của CLB Manchester City, ông Mark Whitaker cho biết. "Đội ngũ bác sỹ của CLB sẽ luôn ở bên cậu ấy để hướng dẫn và giúp đỡ cậu ấy hồi phục trong thời gian tới."

Chấn thương này của Micah Richards đúng là một tin buồn đối với đội bóng thành Manchester, đặc biệt là lúc này, khi họ đang cố gắng để có một suất dự cúp châu Âu mùa bóng năm sau. Hiện Richards đang là một cầu thủ rất quan trọng với đoàn quân của HLV Eriksson, anh cùng với Richard Dunne tạo thành cặp trung vệ chơi rất hay trước khung thành đội nhà. Cùng với những cầu thủ phòng ngự khác, họ mới chỉ để lọt lưới 31 lần trong 27 trận đã đấu kể từ đầu mùa giải đến nay.

Mặc dù mới ký một bản gia hạn hợp đồng với CLB, theo đó Richards sẽ là người của Man City đến năm 2013. Nhưng có lẽ cầu thủ này sẽ phải vắng mặt ít nhất 8 trận trong số 11 trận còn lại của đội bóng từ nay cho đến khi mùa bóng kết thúc.

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X