Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ mất hàng triệu fan vì Yaya Toure"

Thứ Hai 05/09/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Yaya Toure đã đưa ra phát ngôn rất cứng rắn để phản đối quyết định của Pep Guardiola cũng như tiết lộ tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

 
Từng đẩy Yaya Toure khỏi Barcelona năm 2010, HLV Pep Guardiola lại tiếp tục gây tranh cãi khi tiếp tục "trù dập" tiền vệ người Bờ Biển Ngà khi nhậm chức tại Man City. Trong danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League, Guardiola chủ động gạch tên Yaya Toure mà không giải thích lý do.
 
Nguoi dai dien cua Yaya Toure cho rang Man City se mat hang trieu fan vi quyet dinh cua HLV Pep Guardiola.
Người đại diện của Yaya Toure cho rằng Man City sẽ mất hàng triệu fan vì quyết định của HLV Pep Guardiola.

Hành động này khiến hy vọng chứng tỏ mình của Yaya Toure bị dội một gáo nước lạnh. Dimitri Seluk - người đại diện của tiền vệ 33 tuổi - thậm chí còn cho rằng Guardiola phải xin lỗi vì cố tình hạ nhục Yaya Toure. Mới đây,  Seluk tiếp tục lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 
Trên Daily Mail, Seluk tỏ ra đầy bất bình: "Họ sẽ mất hàng triệu cổ động viên tại châu Phi vì quyết định của Guardiola. Giờ đây, tất cả sẽ quay sang ủng hộ Manchester United. Rất nhiều người tại châu Phi tuyên bố sẽ không bao giờ xem thêm một trận đấu nào của Man City trên TV nữa".
 
"Yaya Toure có thể ký hợp đồng sơ bộ với một câu lạc bộ tại châu Âu vào tháng Một tới. Anh ấy nhận được rất nhiều lời đề nghị. Một số đội bóng tại Trung Quốc và Mỹ muốn có Yaya Toure nhưng anh ấy cũng nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ tại châu Âu và Anh".
 
Người đại diện của Yaya Toure tiết lộ rằng sẽ ưu tiên các đội bóng tại châu Âu để tiếp tục thi đấu đỉnh cao trước khi nghĩ tới chuyện tới Trung Quốc hoặc Mỹ dưỡng già. Yaya Toure từng bốn lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X