Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ mất điểm trên sân của Newcastle

Thứ Bảy 28/09/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer dự đoán kết quả trận Newcastle vs Man City, ông cho rằng Man xanh sẽ không thể giành 3 điểm.

Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Man City tại Ngoại hạng Anh đã chấm dứt sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Arsenal, dù vậy Man xanh vẫn đang dẫn đầu trên BXH. Đội bóng của Pep Guardiola nhiều hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm, họ cũng có nhiều hơn 2 điểm so với Arsenal.

 Alan Shearer du doan ket qua tran Newcastle vs Man City

Alan Shearer dự đoán kết quả trận Newcastle vs Man City

 

Đội chủ sân Etihad cũng đã trở lại mạch thắng, họ đánh bại Watford với tỷ số 2-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau chiến thắng này, Man City sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 6 Premier League. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer dự đoán kết quả trận Newcastle vs Man City, ông nói:

Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến một số trận đấu đỉnh cao giữa Newcastle và Man City tại St Jame's Park, và tôi mong đợi điều tương tự sẽ xảy ra một lần nữa vì một vài lý do. Trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh của Newcastle đã bị hủy nên họ có một tuần nghỉ nghơi trọn vẹn. Ngược lại, Man City sẽ bước vào trận đấu mà không có Rodri. Tuy nhiên, Man City vẫn có thể gây tổn thương cho bạn với những cầu thủ mà họ có.

Đây sẽ là một trận đấu thực sự khó đoán. Man City vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, nhưng bầu không khí sẽ thực sự tuyệt vời và Newcastle sẽ phải tận dụng điều đó. Nếu họ yếu đuối như ở trận đấu với Fulham, họ sẽ bị Man City nghiền nát.

Rất nhiều trận đấu ở mùa trước, Newcastle gây sức ép, chơi quyết tâm, cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà, chúng ta chưa thấy điều đó trong mùa giải này nên họ phải đưa điều đó trở lại trận đấu của mình. Nếu họ có thể làm được điều đó thì sẽ thực sự khó khăn cho Man City. Tôi sẽ chọn một kết quả hòa cho trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X