Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bỏ ngỏ tương lai nếu Man City bị cấm dự C1

Chủ Nhật 03/05/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn nếu Man City không được dự Champions League trong 2 mùa giải tới và lúc đó, bản thân anh sẽ nghiêm túc nghĩ về tương lai.

De Bruyne nghĩ gì về án phạt của Man City


Ai cũng biết Man City đã bị UEFA cấm góp mặt ở hai giải cúp châu Âu (Champions League và Europa League) trong hai mùa bóng liên tiếp (2020/21 và 2021/22) kèm khoản tiền phạt 30 triệu euro do vi phạm luật Công bằng Tài chính giai đoạn từ năm 2012-2016 đồng thời cản trở công tác điều tra.
 
Tiền vệ Kevin De Bruyne lên tiếng về tương lai hình ảnh

De Bruyne chia sẻ về tương lai


Đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và đang chờ đợi phán quyết cuối cùng. Nếu không thể đảo ngược tình hình, Man xanh sẽ đứng trước vô vàn khó khăn, đặc biệt ở việc giữ chân dàn trụ cột. Hôm qua, đích thân tiền vệ Kevin de Bruyne đã thừa nhận điều đó:

"CLB đã làm việc cần phải làm (kiện lên CAS). Tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi. Tôi tin tưởng Man City vẫn sẽ được dự Champions League Tuy nhiên, nếu quyết định được giữ nguyên mọi thứ sẽ rất khó khăn".

"Không được chơi bóng ở cúp châu Âu trong 2 mùa giải rõ ràng là chuyện cực kỳ tồi tệ. Án phạt của CLB có ảnh hưởng đến tương lai của tôi không ư? Chắc chắn là có. Khi quyết định cuối cùng được đưa ra, tôi sẽ xem xét mọi thứ".

"Real Madrid và Barca rõ ràng là những đội bóng lớn và đầy hấp dẫn nhưng thành thật mà nói, tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Man City. Tôi đang chơi cho một trong những CLB hay nhất thế giới và cùng họ chinh phục những danh hiệu".

"Tương lai của tôi không phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Pep Guardiola. Nếu ông ấy rời đi, tôi sẽ làm việc với một HLV mới. Nhưng tôi thực sự không chú ý đến điều đó ở thời điểm hiện tại. Có nhiều thứ quan trọng hơn vào lúc này."

De Bruyne đặt mục tiêu trở thành “Vua kiến tạo” Premier League
Kevin De Bruyne nhắn Thierry Henry rằng đang trên đường phấn đấu chiếm lấy ngôi “Vua kiến tạo” trong lịch sử Premier League.
HLV ĐT Bỉ ca ngợi đẳng cấp của De Bruyne
Tiền vệ của Manchester City đã trải qua một giai đoạn thăng hoa rực rỡ trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona.
Ứng viên hay nhất mùa De Bruyne nguyện nhường danh hiệu cho người này
Được đánh giá là có màn trình diễn vượt tầm phần còn lại ở Premier League, nhưng tiền vệ De Bruyne vẫn dành lời ca ngợi tới một cái tên.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X