Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ cách Man City sẽ tiếp đón tân vô địch Liverpool

Chủ Nhật 28/06/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola của Manchester City xác nhận sẽ tiếp đón Liverpool đầy tôn trọng.

Các nhà tân vô địch Premier League sẽ được chào đón bao gồm cả nghi thức đứng hai hàng vỗ tay từ cầu thủ Man xanh.

Man City thành cựu vương

Đêm thứ 5 vừa qua, Man City đã thất bại 2-1 trước Chelsea. Qua đó, họ chính thức trở thành cựu vương bởi bị Liverpool vượt xa 23 điểm trên BXH Premier League trước 7 trận còn lại.

Pep Guardiola tiết lộ cách Man City sẽ tiếp đón Liverpool hình ảnh
Man City để thua Chelsea và trở thành cựu vương

Cuộc cạnh tranh giữa Man City và Liverpool ngày càng trở nên sôi sục trong những mùa giải gần đây. Mùa trước, đoàn quân của Pep Guardiola vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp song chỉ hơn đối thủ có 1 điểm (98 so với 97).

Tôn trọng Liverpool


Bất chấp sự cạnh tranh, Pep Guardiola khẳng định rằng ông và các cầu thủ Man City rất hoan nghênh các đối thủ. Cụ thể, khi đối đầu vào 2h15 đầu ngày thứ 6 (3/7) tới, họ vẫn rất tôn trọng những gì Liverpool đã làm được.

Video: Willian sút tung lưới Man City, cầu thủ Liverpool vỡ òa trong vui sướng
Các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau ăn mừng sau khi quả penalty của Willian giúp họ chính thức vô địch Premier League.
Video: Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.

Guardiola nói: “Chúng tôi sẽ làm hàng rào danh dự, chắc chắn rồi. Chúng tôi luôn luôn đón Liverpool đến sân nhà của mình một cách hoàn hảo, họ không thể phàn nàn.”

“Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm thủ tục đó bởi vì họ xứng đáng với nó.”

HLV Guardiola
HLV Guardiola khẳng định họ sẽ đón tiếp Liverpool tử tế

Guardiola nhấn mạnh khao khát của Liverpool trong việc vô địch Premier League, họ chơi mọi trận đấu như thể lần cuối cùng ra sân. Nhưng ông phủ nhận điều ngược lại diễn ra ở Man City và họ vẫn có quyết tâm của mình.

Guardiola trả lời phóng viên: “Tôi không nói Man City thi đấu không có niềm đam mê. Đừng suy diễn những gì tôi không nói. Tôi không biết họ có đam mê lớn thế nào. Tôi chỉ suy đoán rằng khi bạn nhiều năm không vô địch Premier League hay Champions League, bạn tập trung vào đó.”

“Nhưng tôi đã không nói điều này. Bởi vì một đội giành được 8 danh hiệu trong 2 năm qua có đầy đam mê trong mỗi trận đấu, mỗi giải đấu. Không ai ở Anh có thể nói rằng Man City thiếu điều đó.”

“Thật khó khăn cho những gì chúng tôi đã làm ở giải đấu khó khăn nhất từ trước đến nay trên thế giới. Trong thể thao, bạn phải sống cho tương lai, nhưng bạn cũng phải nhìn một chút về những gì chúng ta đã làm.”

“Đừng quên chúng tôi là một CLB đáng kinh ngạc. Những gì chúng tôi phải làm là học hỏi. Tôi nghĩ chúng tôi biết lý do tại sao gặp khó mùa này và sẽ cố gắng giải quyết nó vào mùa giải tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X