Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ mãi mãi núp trong cái bóng của Man United"

Thứ Năm 26/10/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara khẳng định Man City sẽ chiến thắng trận derby cuối tuần này, nhưng mãi mãi núp trong bóng của Man United.

"Man City sẽ mãi mãi núp trong cái bóng của Man United"

Man City đã hồi sinh mạnh mẽ và giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Young Boys gần đây. Trong khi đó, MU phải nhờ tới may mắn mới chật vật vượt qua được Brentford, Sheffield United và Copenhagen. Nếu không có pha cản phá penalty của Onana ở phút bù giờ cuối cùng trước Copenhagen, có lẽ MU đã đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League.

Man City vs Brighton
"Man City sẽ mãi mãi núp trong cái bóng của Man United"

“Tôi không thể thấy Man United tìm kiếm được điểm số trước Man City. Tôi khuyên các cổ động viên Man United xem trận đấu này ở nhà.

Họ đã chơi tệ đến nỗi gần đây còn để thua Palace, rồi chật vật vượt qua Brentford và Sheffield United. Tôi không thể thấy được Man United giành được bất cứ điều gì trước Man City.

Tôi nghĩ rằng Man City sẽ tạo động đất tại sân Old Trafford. Họ là đội bóng Manchester vượt trội hơn trong nhiều năm qua và tôi không kỳ vọng điều này thay đổi gì vào Chủ nhật. Tôi nghĩ đây sẽ là một chiến thắng thuyết phục cho Man City. Man United quá yếu ớt trong phòng ngự. Erling Haaland và Julian Alvarez sẽ có một ngày thi đấu nhàn hạ”.

Dù Man City vượt trội nhưng O’Hara khẳng định đội bóng này không bao giờ vượt qua được cái bóng của Man United.

“Manchester United và Liverpool sẽ mãi mãi là những câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh vì lịch sử của họ, đơn giản là thế. Tôi không quan tâm bạn giành được bao nhiêu danh hiệu. Bạn có thể vô địch Champions League 10 lần và bạn vẫn không bao giờ lớn mạnh như Manchester United. Sẽ chỉ có 1 đội bóng ở Manchester và đó là Man United.

Lịch sử là những gì có ý nghĩa duy nhất. Man City không thể nào lớn mạnh như Man United kể cả trong một triệu năm nữa. Man City thậm chí còn chẳng thể lấp đầy sân vận động của họ.

Bóng đá là những chu kỳ. Man City đang ở vào thời của họ bởi vì Pep Guardiola còn nắm quyền. Nhưng tôi tin rằng Man United sẽ trở lại, bởi vì họ là Man United.

Bạn không thể so sánh Man City với những câu lạc bộ như Real Madrid hay Barcelona. Đây vẫn luôn là những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới. Man City được sở hữu bởi một nhà nước và họ có Pep Guardiola làm HLV. Nhưng nghe tôi nói này, điều đó rồi sẽ thay đổi thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X