Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ làm tất cả để chiêu mộ Alexis Sanchez"

Thứ Năm 31/08/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne thừa nhận nếu muốn có Alexis Sanchez, Manchester City sẽ làm mọi thứ có để nhằm đạt được mục tiêu.

 
Ngay trong lần đầu tiên được ra sân ở mùa giải mới, Alexis Sanchez tỏ ra chán nản khi Arsenal thua trắng 0-4 trước Liverpool. Các ống kính máy quay còn bắt gặp hình ảnh cầu thủ người Chile cười cợt khi chứng kiến trận thua thảm của "pháo thủ".
 
Alexis Sanchez chan nan voi that bai nang ne cua Arsenal.
Alexis Sanchez chán nản với thất bại nặng nề của Arsenal.

Giới truyền thông Anh cho rằng Alexis Sanchez đang tìm đường rời sân Emirates và bến đỗ tiếp theo có thể là Manchester City. Arsenal được cho là đã từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng từ Man City nhưng đội chủ sân Etihad vẫn chưa bỏ cuộc khi sẵn sàng "các" thêm Raheem Sterling vào hợp đồng.
 
Theo Kevin De Bruyne, Arsenal rất khó giữ chân ngôi sao của họ nếu Man City thực sự quyết tâm: "Alexis Sanchez hiển nhiên là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ Man City đã làm rất tuyệt vời trong kỳ chuyển nhượng hè này và nếu muốn có ai, ban lãnh đạo sẽ làm tất cả để giành lấy anh ta".
 
Một cầu thủ Man City khác là thủ thành Claudio Bravo - đồng đội của Alexis Sanchez tại ĐT Chile - cho biết: "Thật tốt khi không phải chứng kiến hình ảnh cậu ấy thất vọng với mọi thứ bởi Alexis không còn trải qua trạng thái tâm lý bất ổn nữa. Cậu ấy còn cả tương lai tươi sáng phía trước, dù có ở lại Arsenal hay không".
 
Việc Arsenal khởi đầu mùa giải không tốt ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các cầu thủ. Oxlade Chamberlain đang muốn gia nhập Liverpool, Shkodran Mustafi ngỏ ý muốn rời Emirates để gia nhập Inter Milan còn Alexis Sanchez có vẻ không còn mặn mà với việc ở lại Arsenal nữa.

Hành động này cho thấy quyết định về tương lai của Sanchez?
Tiền đạo Alexis Sanchez đã ám chỉ rằng anh muốn rời khỏi Arsenal càng nhanh càng tốt.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X