Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để “báo thù” Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU!

Thứ Hai 29/06/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler tin rằng Man City sẽ tìm mọi cách để mang về Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Vì đây là mục tiêu của MU và Liverpool, Man xanh càng quyết tâm thắng cuộc để đòi lại vương miện Premier League.

Man City bị Liverpool vượt mặt

Mùa trước, Man City có cú ăn 3 danh hiệu tại nước Anh. Trong đó, họ đăng quang ở Premier League lần thứ 2 liên tiếp. Nhưng sang mùa này, Man City sau trận thua Chelsea 2-1 đã chính thức trở thành cựu vương.

Để báo thù Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU! hình ảnh
Man City thua Chelsea và trở thành cựu vương

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool dẫn đầu với 23 điểm nhiều hơn Man City trước 7 vòng đấu cuối. Đội bóng của Jurgen Klopp chinh phục nhiều kỷ lục trong mùa 2019-20 bao gồm vô địch sớm nhất.

Man City vẫn có thể giành cú ăn 3 nữa tại các đấu trường cúp. Họ đã vô địch Carabao Cup, lọt vào bán kết FA Cup và vòng 1/8 Champions League (thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi). Nhưng nhiều người tin HLV Pep Guardiola còn nhiều việc phải làm.

Cần phải mạnh tay
 
Fowler tin rằng việc cải tổ hàng thủ mang yếu tố quan trọng với Man City. Người đàn ông 45 tuổi nói với The Mirror: “Man City đã sảy chân tại Premier League, nhưng tôi tin rằng sẽ không lâu tới lúc họ trở lại.”

“Họ vẫn đang là ứng viên vô địch Champions League và FA Cup. Tôi thực sự mong đợi họ sẽ dành mùa hè này để mua sắm dù không chắc chắn xung quanh lệnh cấm dự cúp châu Âu và mất doanh thu do đại dịch.”

Để báo thù Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU! hình ảnh 2
Fowler tin Man City sẽ cố hết sức mua Koulibaly

“Điều đó là minh chứng cho sự vĩ đại của Liverpool mùa này. Tôi nghĩ rằng rất nhiều CLB sẽ hoảng loạn vì sự thống trị của thầy trò Klopp. Bạn nhìn vào lịch sử chuyển nhượng của Man City và thấy họ đã mua những cầu thủ trẻ có tiềm năng trong vài năm nay.”

“Chất lượng có, nhưng luôn trẻ hơn, có chỗ cho sự phát triển. Nhưng tôi có thể hình dung việc họ mua Kalidou Koulibaly với số tiền lớn, mặc dù cậu ấy đã gần 30 tuổi. Vị trí trung vệ đã là điểm yếu của họ trong mùa giải này và họ cần phải giải quyết nó.”

“Tôi tin rằng họ sẽ giải quyết được. Điều đó sẽ giúp họ trở lại mạnh mẽ hơn. Nó sẽ tạo ra một thách thức với Liverpool và tạo ra sự hấp dẫn cho bóng đá Anh. Và tôi nghĩ rằng cả hai đội trên đều vượt trội phần còn lại.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X